Viên đặt Pigina có tốt không? Có tác dụng gì? Giá bao nhiêu?

4.9/5 - (28 bình chọn)

Viên đặt Pigina có tốt không đang là câu hỏi được nhiều người tìm kiếm gần đây. Vậy Pigina là gì và giải quyết vấn đề sức khỏe gì? Pigina có tốt không, có đúng như lời đồn không? Cùng Dropbiz tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Viên đặt Pigina có tốt không?

Người viết những dòng này đã dùng viên đặt Pigina hơn 1 năm nay và kết quả thật sự rất tuyệt vời, mọi thứ đều hoàn hảo. Cảm nhận rõ ràng nhất đó là “cô bé” rất sạch sẽ, se khít hơn và đặc biệt là tăng cảm giác khi quan hệ.

Cụ thể hơn, dưới đây là các giấy tờ chứng nhận chất lượng của Viên đặt Pigina có tốt không, cùng xem các thông tin sau nhé:

1. Giấy tờ chứng nhận sản phẩm dung dịch vệ sinh Pigina:

Viên đặt Pigina có tốt không? Có tác dụng gì? Giá bao nhiêu?

Viên đặt Pigina có tốt không? Có tác dụng gì? Giá bao nhiêu?

2. Giấy tờ sản phẩm viên đặt phụ khoa Pigina:

Viên đặt Pigina có tốt không? Có tác dụng gì? Giá bao nhiêu?

Viên đặt Pigina có tốt không? Có tác dụng gì? Giá bao nhiêu?
Giấy xác nhận nội dung quảng cáo viên đặt Pigina

3. Các giấy tờ khác của sản phẩm Pigina:

Giấy chứng nhận bảo hiểm Sam Sung - Viên đặt Pigina có tốt không? Có tác dụng gì? Giá bao nhiêu?
Giấy chứng nhận bảo hiểm Samsung
Viên đặt Pigina có tốt không? Có tác dụng gì? Giá bao nhiêu?
Giấy chứng nhận GMP của sản phẩm Pigina

Viên đặt Pigina có tác dụng gì?

Viên đặt Pigina có rất nhiều tác dụng tuyệt vời đối với “cô bé” của bạn, cụ thể như sau:

  1. Ngăn ngừa viêm nhiễm, nấm ngứa và tái viêm
  2. Phục hồi chức năng, se khít, đàn hồi
  3. Cải thiện tình trạng tăng sắc tố, làm hồng và cải thiện sắc tố vùng kín
  4. Tăng tiết nhờn âm đạo, ngăn ngừa khô rát
  5. Tăng cường chức năng tình dục, cải thiện sự lãnh cảm
  6. Giảm đau bụng kinh, điều hòa kinh nguyệt
  7. Giảm nhẹ vấn đề tiểu són, tiểu không tự chủ
  8. Giảm mùi vùng kín, huyết trắng dư thừa
  9. Giảm khô hạn, tình trạng ngứa âm đạo
  10. Giúp săn chắc da vùng kin do sinh đẻ, do tuổi tác
  11. Cân bằng pH vùng kín, tạo môi trường thuận lợi cho lợi khuẩn phát triển

Viên đặt Pigina giá bao nhiêu?

HIện nay, nhà cung cấp đang phân phối sản phẩm viên đặt Pigina chính hãng với giá niêm yết như sau:

Xem giá niêm yết tại app: link tải app

Viên đặt Pigina có dùng cho phụ nữ cho con bú?

Phụ nữ mới sinh và cho con bú: sau sinh 4 tuần (hoặc khi hết sản dịch) đặt viên đặt PIGINA để giúp làm sạch dịch và nuôi dưỡng vùng kín khỏe mạnh! Tác dụng tốt hơn khi sử dụng chung với gel vệ sinh PIGINA!

Không sử dụng trong những ngày đèn đỏ, không sử dụng cho bà bầu và người chưa sinh hoạt tình dục.

Viên đặt Pigina có kiêng quan hệ không?

Dùng Viên đặt Pigina không kiêng quan hệ nhé các chị em. Không phải kiêng sinh hoạt vợ chồng sau khi đặt viên đặt Pigina, nhưng nên sinh hoạt sau khi đặt từ 2-4 tiếng để viên đặt tan và thẩm thấu hoàn toàn vào niêm mạc, tránh lãng phí viên đặt.

Mua viên đặt Pigina chính hãng ở đâu?

Bạn có thể đặt mua viên đặt Pigina chính hãng tại website dropbiz.vn hoặc tải app đặt hàng chính hãng tại link này. Khi mua hàng tại dropbiz.vn, bạn được miễn ship với đơn trên 500k, kiểm tra hàng trước khi thanh toán và hoàn tiền với bất kì lý do không hài lòng nào với Pigina.

Sản phẩm thương hiệu Pigina

Pigina Miracle Massage Gel
Đã bán 29
(0)
- Hàn Quốc
330,000
Set 02 chai Dung dịch vệ sinh Pigina – Pigina Intimate Gel Wash (kèm 10 gói Dung dịch vệ sinh Pigina)
Đã bán 779
(0)
- Hàn Quốc
670,000
Set 02 chai Dung dịch vệ sinh Pigina 150ml – Pigina Intimate Gel Wash (kèm 02 quần lót nữ)
Đã bán 294
(0)
- Hàn Quốc
670,000
Dung Dịch Vệ Sinh Pigina 10 Gói X 5ml - Pigina Intimate Gel Wash - Dropbiz
Đã bán 3261
(132)
- Hàn Quốc
100,000
Viên đặt Phụ Khoa Pigina 18 Viên
Đã bán 5830
(57)
- Hàn Quốc
1,339,000
Viên đặt Phụ Khoa Pigina 6 Viên
Đã bán 13093
(165)
- Hàn Quốc
495,000
Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Pigina 150ml
Đã bán 19276
(397)
- Hàn Quốc
339,000

Pigina sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề về phụ khoa

Gần như 100% phụ nữ đều ít nhất 1 lần trong đời phải đối mặt vấn đề phụ khoa. Đơn giản vì đó là nơi nhạy cảm, dễ mất cân bằng và dễ bị tấn công nhất. Nhất là với những người sau 25 tuổi do sụt giảm nội tiết tố, người đã từng quan hệ, người sau sinh,…

Và cũng có vô số phương pháp, các loại thuốc, viên đặt, viên uống,… để giúp phụ nữ cải thiện được vấn đề phụ khoa. Nhưng đâu sẽ là những biện pháp an toàn và hiệu quả cao khi giờ ngoài kia có biết bao sản phẩm được rao bán, biết bao phương pháp được quảng cáo. Để tìm được giải pháp phù hợp nhất, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng phải dành nhiều thời gian để tìm hiểu, thậm chí là “thử” để tìm được lối thoát cho chính mình.

    ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI MỚI NHẤT:
    Hậu Quả Bệnh Phụ Khoa - Pigina là gì? Viên đặt Pigina có tốt không?
    Hậu Quả Bệnh Phụ Khoa Với Sức Khỏe Phụ Nữ

    Lý do nên chăm sóc cô bé của phụ nữ thường xuyên và đúng cách

    Vì sao phải se khít, phải làm hồng cô bé?

    Đơn giản là vì chúng ta phải se khít hôn nhân, làm hồng cuộc sống.

    Bộ phận cô bé (âm đạo của người phụ nữ) là bộ phận dễ tổn thương nhất trên cơ thể con người. Là nơi lão hóa nhanh nhất, trong khi chúng ta lại phải dùng hằng ngày, thậm chí dùng rất nhiều. Nếu chúng ta không biết chăm sóc đúng cách, thì cô bé sẽ lão hóa rất nhanh. Khi chúng ta ở độ tuổi 30, thì cơ thể đã bắt đầu lão hóa rồi. Cô bé bị lão hóa cùng với sự suy giảm nội tiết tố và cả tình trạng teo âm đạo nữa. Đặc biệt là với chị em sinh thường, hoặc các chị em ưa sạch sẽ quá mức, thường hay lạm dụng những viên đặt có chứa phèn chua hay corticoid gây ra bong tróc niêm mạc âm đạo. Khiến niêm mạc chúng ta bị mỏng và bị lão hóa sớm, gây ra tình trạng “đuôi chuột ngoáy lọ mỡ”, khiến ta bị mất cảm giác khi quan hệ vợ chồng, từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc gia đình.

    Tình Dục Quan Trọng Như Thế Nào Trong Hôn Nhân
    Tình Dục Quan Trọng Như Thế Nào Trong Hôn Nhân

    Các cụ có câu “vợ chồng lục đục thì có tinh dục làm hòa”. Nhưng nếu mà vợ chồng không còn niềm vui khi giao ban với nhau, không còn muốn giao lưu với nhau nữa, thì chắc chắn là chúng ta sẽ không được giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống, và chuyện lục đục trong gia đình là điều đương nhiên. Đặc biệt chúng ta còn tạo điều kiện cho trà xanh, Tuesday có cơ hội trà trộn vào mối quan hệ của chúng ta.

    Vậy chúng ta phải làm thế nào, để kệ dòng đời xô đẩy, kệ cho lão hóa, kệ cho cuộc sống cứ nhàm chán như thế, hay là chúng ta kiếm tiền và chúng ta chăm sóc cho bản thân mình, chiều chuộng cảm xúc của mình?

    Đọc thêm:  Hình chụp feedback Dầu gội đầu ngăn ngừa gàu Agrado Professional Shampoo Anti-Dandruff 400ml

    Việc hồi trinh, cải thiện cho bản thân không phải là cho chồng mình, mà trước tiên là cho mình, cho mình được quyền sung sướng, được quyền hạnh phúc. Người phương Tây có câu “Happy Wife, Happy Life” nghĩa là Người phụ nữ hạnh phúc, thì cuộc đời sẽ hạnh phúc, gia đình sẽ hạnh phúc, bởi vì người phụ chính là trung tâm của gia đình. Thế nên trước khi chúng ta mong muốn đem lại hạnh phúc cho chồng, cho con của chúng ta, thì bản thân chúng ta phải hạnh phúc đã, đúng không ạ?

    Triệu Chứng Thường Gặp Của Các Vấn đề Phụ Khoa Vùng Kín
    Triệu Chứng Thường Gặp Của Các Vấn đề Phụ Khoa Vùng Kín Phụ Nữ

    Các phương pháp trẻ hóa vùng kín

    Vậy thì việc chúng ta trẻ hóa vùng kín, hồi trinh, se khít vùng kín sẽ có những phương pháp như thế nào, Dropbiz xin liệt kê với mọi người hiện tại là có 3 phương pháp chính:

    1. Phẫu thuật thu nhỏ tầng sinh môn. Ưu điểm: nhanh và thu nhỏ một cách rõ rệt. Tuy nhiên, phương pháp này để lại rất nhiều nhược điểm: đó là phải phẫu thuật đau đớn, xâm lấn, phải kiêng khem và có rủi ro rất cao về việc phẫu thuật bị thất bại. Và quan trọng nhất là phương pháp này không giải quyết được gốc rễ vấn đề. Việc phẫu thuật chỉ có thể thu hẹp kích cỡ cô bé mà không giải quyết được việc chúng ta bị teo niêm mạc âm đạo do tuổi tác, do sụt giảm collagen gây ra và dẫn đến là cô bé của chúng ta sau khi được thu nhỏ thì vẫn khô, vẫn mỏng, vẫn dễ là trầy xước, vẫn gây đau đớn khi quan hệ vợ chồng và dễ dàng gây viêm nhiễm trở lại. Chưa kẻ là khi tay nghề bác sĩ còn rủi ro nghề nghiệp, cô bé có thể là còn bị thu nhỏ quá đà khiến cho việc quan hệ trở nên rất là khổ sở.
      Phương Pháp Phẫu Thuật Thu Hẹp Tầng Sinh Môn
      Phương Pháp Phẫu Thuật Thu Hẹp Tầng Sinh Môn
    2. Sử dụng máy bắn tia laser: Giúp kích thích tăng sinh collagen dưới da. Ưu điểm: Đây là 1 biện pháp thực sự là có hiệu quả đấy ạ. Nó là cơ chế se khít rất là tự nhiên và an toàn. Tuy nhiên nhược điểm thì phương pháp này lại rất tốn kém. Chúng ta có thể phải chi từ 15 – 30 triệu cho một liệu trình. Và phải mất thời gian cho 4-5 lần thực hiện tại Thẩm Mỹ Viện. Nhiều khi nghe thì rất là ham và chúng ta đóng tiền để thực hiện nhưng mà có thể là chúng ta bận quá hoặc chúng ta lười. Nhiều khi chúng ta lại tặc lưỡi bỏ đi số tiền đấy, rất là phí.
      Thu Hẹp Và Trẻ Hóa Vùng Kín Bằng Tia Laser
      Thu Hẹp Và Trẻ Hóa Vùng Kín Bằng Tia Laser
    3. Sử dụng Pigina: Với sự phát triển của công nghệ khoa học hiện đại, ta có 1 phương pháp thực hiện thu nhỏ cô bé một cách rất hiệu quả, đó là Pigina Home Spa – Liệu pháp hồi trinh cho cô bé chỉ với 18 viên đặt phụ khoa Pigina. Chúng ta hoàn toàn làm được tại nhà, hiệu quả rất cao, toàn diện an toàn, và không có rủi ro. Viên đặt không những giúp se khít, thu nhỏ, làm hồng cô bé, mà còn giúp làm sạch, giúp ngăn ngừa các vấn đề viêm nhiễm, tái viêm, giúp cải thiện vấn đề khô hạn, cũng như các vấn đề khác của vùng kín của chúng ta. Nguyên tắc thực hiện việc này chủ yếu dựa trên công nghệ bổ sung Collagen thủy phân cho cơ thể, từ đó tăng độ dầy của thành niêm mạc âm đạo, làm săn chắc các bó cơ, bổ sung collagen bị thiếu hụt mà cơ thể không thể tổng hợp được nữa.
    Thành phần Viên đặt phụ khoa Pigina (Set tối ưu 18 viên) chính hãng giá tốt - Dropbiz
    Thành phần Viên đặt phụ khoa Pigina (Set tối ưu 18 viên)

    Sản phẩm thương hiệu Pigina

    Pigina Miracle Massage Gel
    Đã bán 29
    (0)
    - Hàn Quốc
    330,000
    Set 02 chai Dung dịch vệ sinh Pigina – Pigina Intimate Gel Wash (kèm 10 gói Dung dịch vệ sinh Pigina)
    Đã bán 779
    (0)
    - Hàn Quốc
    670,000
    Set 02 chai Dung dịch vệ sinh Pigina 150ml – Pigina Intimate Gel Wash (kèm 02 quần lót nữ)
    Đã bán 294
    (0)
    - Hàn Quốc
    670,000
    Dung Dịch Vệ Sinh Pigina 10 Gói X 5ml - Pigina Intimate Gel Wash - Dropbiz
    Đã bán 3261
    (132)
    - Hàn Quốc
    100,000
    Viên đặt Phụ Khoa Pigina 18 Viên
    Đã bán 5830
    (57)
    - Hàn Quốc
    1,339,000
    Viên đặt Phụ Khoa Pigina 6 Viên
    Đã bán 13093
    (165)
    - Hàn Quốc
    495,000
    Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Pigina 150ml
    Đã bán 19276
    (397)
    - Hàn Quốc
    339,000

      ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI MỚI NHẤT:

      Tìm hiểu thông tin Pigina từ A-Z

      Pigina là gì?

      Pigina là giải pháp nâng cấp vùng kín – Nâng tầm cuộc yêu hàng đầu đến từ xứ sở Kim Chi, Hàn Quốc. Là sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu tại đây.

      Set viên đặt tối ưu Pigina là gì?

      Set viên đặt Pigina 18 viên hay còn gọi là Pigina Home Spa là giải pháp nâng cấp vùng kín tại gia không xâm lấn, không rủi ro.

      Pigina - Bộ Chăm Sóc Toàn Diện Vùng Chữ Y Từ Phức Hợp Tái Tạo Tế Bào 3-gf - Dropbiz
      Pigina – Bộ Sản Phẩm Chăm Sóc Toàn Diện Vùng Chữ Y Từ Phức Hợp Tái Tạo Tế Bào 3-GF

      Công dụng viên đặt Pigina là gì?

      Lợi ích từ việc sử dụng viên đặt PIGINA thường xuyên:

      • Ngăn ngừa viêm nhiễm nấm ngứa, phòng chống tái viêm, không còn xuất hiện khí hư, mùi hôi khó chịu;
      • Chức năng se khít, đàn hồi âm đạo được phục hồi bằng cách cải thiện sự co bóp;
      • Thúc đẩy nội tiết tố nữ giúp cải thiện tình trạng tăng sắc tố da;
      • Tăng khả năng tiết dịch âm đạo, ngăn ngừa tình trạng khô rát khi quan hệ;
      • Tăng cường chức năng tình dục và cải thiện sự vô cảm thông qua kích hoạt tế bào;
      • Hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt và giảm chứng đau bụng kinh;
      • Giảm nhẹ các triệu chứng của vấn đề lãnh cảm và tiểu không tự chủ.
      Công dụng Viên đặt phụ khoa Pigina (Set tối ưu 18 viên) chính hãng giá tốt - Dropbiz
      Công dụng Viên đặt phụ khoa Pigina (Set tối ưu 18 viên)

      Các công nghệ có trong viên đặt Pigina là gì?

      1. Công nghệ Phyto-Estrogen

      Nội tiết tố là nhựa sống trong cơ thể con người, rất quan trọng với sức khỏe, sắc đẹp, cơ xương khớp của chị em phụ nữ chúng ta. Bước vào tuổi 30 và sau tuổi 35 thì lượng Estrogen của phụ nữ tụt một cách không phanh. Chúng ta không còn cách nào khác là bổ sung thêm Estrogen từ bên ngoài một cách an toàn từ thiên nhiên.

      Phyto-estrogen là hợp chất có cấu trúc tương tự như nội tiết tố nữ Estrogen được chiết xuất từ thực vật. Được khoa học chứng minh là thay thế an toàn và hiệu quả cho Estrogen thiếu hụt trong cơ thể người phụ nữ.

      Thành phần viên đặt phụ khoa phụ nữ Pigina chính hãng giá tốt - Dropbiz
      Phyto-Estrogen Chiết xuất từ thực vật giúp tăng tiết nhờn, tăng khoái cảm

      2. Công nghệ Collagen thủy phân

      a. Collagen là gì?

      Collagen trong tiếng Hy Lạp có nghĩa là “keo”. Nghĩa là collagen hoạt động giữ mọi thứ lại với nhau. Ví dụ như cơ xương, gân, dây chằng, da và các cơ quan khác.

      Collagen là 1 loại protein mà cơ thể chúng ta tạo ra một cách tự nhiên, chiếm đến khoảng 1/3 protein trong cơ thể chúng ta. Collagen này rất cần thiết cho các khớp, da, cơ xương, tóc, móng,…để giữ cho cơ thể chúng ta khỏe mạnh, đàn hồi, giảm các nếp nhăn.

      Sau 20-25 tuổi, cơ thể chúng ta đã bắt đầu bị giảm Collagen rồi. Khi bị thiếu hụt Collagen sẽ gây ra nhiều vấn đề. Riêng ở vùng kín, thiếu collagen sẽ dẫn đến tình trạng teo niêm mạc âm đạo.

      Nếu chúng ta chỉ bổ sung Collagen bên trong, thì sẽ khó thấy được hiệu quả rõ rệt như việc dùng thêm viên đặt tại chỗ.

      b. Công nghệ Collagen thủy phân là gì?

      Là công nghệ thủy phân (hay còn gọi là Hydrolyzed Collagen / Collagen Tripeptide) giúp bổ sung Collagen thiếu hụt cho vùng kín. Cảm giác se khít mà chúng ta cần có không phải là cảm giác “chật” và “khô”, mà cảm giác chúng ta cần là cảm giác “mềm mại” và “ẩm ướt” và nó “khít chặt” của cơ săn chắc, của lớp niêm mạc âm đạo dầy dặn, đàn hồi và mướt mát. Tất cả những điều này thì phải có collagen mới mang lại được. Pigina bổ sung Collagen thủy phân thẩm thấu qua da.

      c. Công dụng của công nghệ Collagen thủy phân là gì?

      Đây là phương pháp tối ưu giúp cơ thể hấp thụ Collagen gấp 7 lần so với collagen trong thực phẩm, giúp làm dầy thành niêm mạc âm đạo, tăng tính đàn hồi -> Tính năng se khít được phục hồi.

      Ưu điểm viên đặt phụ khoa phụ nữ Pigina chính hãng giá tốt - Dropbiz
      Công nghệ Collagen thủy phân giúp hấp thụ Collagen gấp 7 lần so với Collagen trong thực phẩm thông thường

      3. Công nghệ 3-GF Complex

      a. 3-GF là gì?

      Đây là một công nghệ rất đắt tiền và độc đáo, chỉ có duy nhất ở viên đặt Pigina. 3-GF là viết tắt của 3 chữ: EGF (Nhân tố tăng trưởng biểu bì) – FGF (Nhân tố tăng trưởng nguyên bào sợi) – IGF (Nhân tố tăng trưởng giống Insulin). Đây là những loại protein tự nhiên có trong cơ thể của chúng ta. 3-GF có thể được xem là lợi hại hơn cả Collagen.

      Đọc thêm:  Khách hàng review son dưỡng môi trị thâm Saffron C'Choi nhụy hoa nghệ tây
      b. 3-GF có ở đâu?

      3-GF có thể tìm thấy nhiều trong dịch tiết cơ thể như sữa mẹ, nước bọt, dịch âm đạo,… Khi cơ thể có vết thương, tế bào biểu bì sẽ tự giải phóng 3-GF để tái tạo.

      Trước 25 tuổi thì lượng 3-GF trong cơ thể của chúng ta vẫn còn rất dồi dào. Khi cơ thể bị thương, bị rách da thì sẽ rất mau lành. Làn da cũng ẩm mượt, mịn màng. Chúng ta ít khi gặp vấn đề ở vùng kín, viêm nhiễm, bệnh lý liên quan đến vùng kín…. Sau 25 tuổi, lượng 3-GF sụt giảm rất nhanh và khả năng tự sửa chữa, làm mới của cơ thể cũng giảm đi rất nhiều. Từ đó, da dễ bị sẹo, sần sùi, khô và lão hóa nhanh.

      Cũng giống như Collagen, ngày nay con người có thể chiết tách 3-GF từ trong phòng thí nghiệm để hoạt động chính xác như 3-GF tự nhiên mà không cần sử dụng bất kì thành phần nào có nguồn gốc từ người hoặc động vật. Thành phần 3-GF này cũng đã được bổ sung vào viên đặt Pigina.

      c. 3-GF và các giải thưởng

      Các công trình nghiên cứu khoa học đã được chứng mình bằng những giải thưởng rất uy tín. Và chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng rằng 3-GF sẽ giúp cho Pigina mang lại những hiệu quả cực kì tuyệt vời cho vùng kín của chị em phụ nữ.

      Chức Năng 3-gf Trong Pigina
      Chức Năng của thành phần 3-GF Trong Pigina

        ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI MỚI NHẤT:

        Ưu điểm Viên đặt phụ khoa Pigina so với các sản phẩm khác

        1. Sử dụng công nghệ hàng đầu Hàn Quốc, nổi bật nhất là công nghệ:

        • Công nghệ Collagen thủy phân
        • Công nghệ tái tạo tế bào 3-GF

        2. Đây là sản phẩm chăm sóc toàn diện: không chỉ giúp se khít hay làm hồng, mà còn giúp làm sạch, ngăn ngừa viêm nhiễm tái phát, giảm khô hạn, cải thiện lãnh cảm,… Chỉ 1 viên đặt nhỏ xíu thôi, có thể giúp chúng ta giải quyết hầu hết các vấn đề thường gặp của vùng kín phụ nữ.

        3. Là 1 sản phẩm có hiệu quả rõ rệt: Không như những sản phẩm khác thường được tư vấn sau 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng. Pigina có thể giúp khách hàng cảm nhận được sự khác biệt, tươi mới, trơn tru ngay sau 2-3 viên đầu tiên.

        4. Đạt tất cả những tiêu chuẩn khắt khe nhất trên thị trường, được in rõ trên bao bì sản phẩm:

        • Tiêu chuẩn FDA: Lưu hành trên thị trường Hoa Kỳ
        • Được sản xuất tại nhà máy chuẩn GMP ở Hàn Quốc
        • Được bảo hiểm bởi tập đoàn kinh tế hàng đầu Hàn Quốc – Tập đoàn Samsung

        5. Sản phẩm có thiết kế tối ưu: Mỗi viên đặt đều được bảo quản trong một gói nhỏ, rất thuận tiện trong việc bảo quản và mang theo bên mình. Sản phẩm có bao ngón tay để đưa viên đặt vào trong một cách dễ dàng và vệ sinh nhất.

        Thương Hiệu Pigina - Home Spa - Giải Pháp Nâng Cấp Vùng Kín Tại Gia Không Xâm Lấn, Không Rủi Ro - Dropbiz
        Pigina Home Spa – Giải Pháp Nâng Cấp Vùng Kín Tại Gia Không Xâm Lấn, Không Rủi Ro

        Cách sử dụng hiệu quả viên đặt Pigina

        Nếu mà bị viêm mà cứ đặt thuốc ý, thì chắc chắn sẽ bị phụ thuộc vào thuốc, dần dần mình cứ đặt thuốc là nó sẽ không khỏi nữa luôn ấy. Tại vì đặt thuốc nó có kháng sinh, kháng sinh làm niêm mạc tử cung bị mỏng đi. sau này sinh đẻ sẽ khó khăn hơn, rồi suốt ngày bị viêm, khô rát. Da mặt, tóc tai minh làm đẹp xong mình cũng phải dưỡng. Thì chỗ đó cũng thế đấy ạ, mình điều trị xong mình phải dưỡng. Vì em nói thật, gia đình mình có hạnh phúc hay không là do nó hết đấy :D. Vì thật ra vấn đề tế nhị này ai cũng bị cả, chẳng có ai mà không bị đâu, chỉ là ít hay nhiều và có gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống hay không thôi. Vậy nên mấy chị nên order về dùng ngay và luôn nhé!

        Mấy chị mua thử hộp 6 viên em tặng thêm vài gói ddvs nhỏ nhỏ mà dùng. Vì thật sự nếu mà nhiều khí hư ý, nó sẽ ra nhiều lắm, mình dùng thêm ddvs để nó sạch thoáng và thơm. Thật ra cái mùi của em ddvs Pigina nó nhẹ nhàng lắm, nó cũng không có bọt, rửa xong cũng không thấy mùi thơm để lại nhiều như mấy loại nhiều chất tạo mùi. Mà rửa xong mình thấy nó không còn mùi hôi gì nữa, mê lắm ý. còn viên đặt thì nó dưỡng, nó làm sạch, làm mềm, tái tạo tế bào, lối cũ ta về dường như nhỏ lại :)), em cảm thấy mình giữ chặt chồng hơn ^^. Mấy chị có ngại thì cứ ib zalo em, em nghe hết, hứa không kể lại với ai :D. Nhiều khi mấy này nói với chồng cũng ngại lắm luôn ý.

        Nhiều chị em dùng sau 2-3 viên thấy thích quá thì lại muốn dùng mỗi ngày, điều này là không nên. Vì nhà sản xuất đã đưa ra liều dùng phù hợp, sau 3 viên đầu thì chỉ nên dùng tối đa 2 viên/tuần. Do nếu đặt quá nhiều, cơ thể sẽ không hấp thụ hết được dinh dưỡng trong viên đặt, như vậy sẽ rất là phí.

        Hộp 6 viên giúp làm sạch, nuôi dưỡng, nhưng nếu để se khít một cách tối ưu thì chưa đủ đâu ạ. Bởi vì niêm mạc vùng kín của chúng ta cần lượng Collagen và thời gian đủ để có thể tạo ra sự dầy dặn và se khít. Set tối ưu 18 viên sẽ vừa đủ 1 liệu trình tối ưu nhất mà nhà phát triển sản phẩm khuyên khách nên dùng để đạt hiệu quả tốt nhất cho tất cả vấn đề vùng kín của mình. Nếu chỉ mua hộp 6 viên dùng xong và ngừng, chưa đủ liệu trình, thời gian và liều lượng thì việc đạt được hiệu quả tối ưu rất khó. Nên Pigina đưa ra set tối ưu để giúp khách hàng giải quyết được tận gốc vấn đề của mình. Về giá, hộp 18 viên còn tiết kiệm được thêm 10% so với mua 3 hộp 6 viên.

        Trước khi đặt thì nhớ rửa cô bé và tay sạch sẽ. Trong sản phẩm có cả bao tay nên rất vệ sinh. Viên đặt cũng vừa vừa không to lắm, đặt vào vẫn thấy thoải mái như không có gì mà đi lại cũng không sợ rơi ra đâu ạ :D. Mấy chị mà dùng hết hộp 6 viên mà không thấy hiệu quả em trả lại tiền luôn.

        Hướng Dẫn Sử Dụng Viên đặt Phụ Khoa Pigina - Droppii Mall
        Hướng Dẫn Sử Dụng Viên đặt Phụ Khoa Pigina Một Cách Hiệu Quả theo từng trường hợp cụ thể
        Set Tối ưu 18 Viên Viên đặt Phụ Khoa Pigina - Pigina giá bao nhiêu?
        Pigina cam kết hoàn tiền 100% khi quý khách không hài lòng vì bất cứ lý do gì

        Cảm nhận của tác giả bài viết sau khi sử dụng viên đặt phụ khoa Pigina

        Bản thân em trước đây là một người không hề thích chuyện chăn gối, vì chưa bao giờ em cảm thấy có cảm giác, thậm chí lần nào cũng bị đau, rát, viêm tiết niệu sau qh. Lúc đó em cũng có dùng khá nhiều loại dung dịch vệ sinh phụ nữ, vì nghĩ rằng có lẽ do mình chưa giữ sạch khiến cô bé dễ bị viêm nhiễm. Nhưng đã dùng qua cả chục loại ddvspn nhưng vẫn cứ thấy bị khô, ngứa ngáy cả ngày, thậm chí càng dùng thì càng ngứa, cuối cùng em toàn phải bỏ ngang giữa chừng không dùng nữa. Một phần lúc đó cũng vì tiếc tiền, nên cứ hay tìm mua mấy loại rẻ rẻ trong nhà thuốc hay siêu thị, mà có lẽ do không phù hợp độ pH nên dùng loại này cũng bị khô nhiều hơn.

        Em cũng có lần mua viên đặt trên Facebook qua một trang cá nhân. Thấy chị đó ngày nào cũng đăng bài về phụ khoa, phụ nữ, cải thiện quan hệ vợ chồng, se khít,… em theo dõi khá lâu thì quyết định mua dùng thử. Em còn nhớ lúc đó mua là 160k/10 viên. Viên đặt được để trong một hộp nhựa nhỏ xíu, có dán thêm hình gì đó và vài dòng chữ Thái Lan, nhìn không hiểu gì, cũng không có HSD. Lúc đó thấy cũng hơi sợ sợ, nhưng thấy người ta đăng bài cũng lâu rồi có vẻ nhiều ng khen sau khi dùng, nên em đã đánh liều dùng thử.

        Viên đặt nhỏ như hạt tiêu thôi, màu đen, có mùi gì đó giống thảo mộc nên cũng tạo cảm giác yên tâm. Sau khi đặt mấy viên thì cô bé của em đã tống ra một đống gì đó màu trắng, đen lẫn lộn, không khác gì với các bài đăng của người bán, nên em nghĩ là sản phẩm đã có tác dụng tốt. Sau đó em tiếp tục đặt hết 10 viên và cứ mỗi lần đặt thì khoảng 1 tuần sau cô bé lại rớt ra một cục “cặn bã”. Lúc đó cứ nghĩ mọi thứ vẫn tốt, cho đến khi em có ny mới thì em phát hiện ra mỗi lần qh em càng bị đau rát hơn trước rất nhiều. Viên đặt đó cũng khiến cô bé của em khít hơn nhiều nhưng vô cùng khô và nhạy cảm. Mỗi lần đặt em đều cảm thấy rất áp lực vì phải chờ đến ngày rớt “bã” ra mới thấy nhẹ người và đỡ đau chỗ đó, nhất là lúc quan hệ, cứ cảm giác có gì đó cấn cấn bên trong gây chật chội, khô cứng và cảm giác sợ hãi nỗi đau, chưa kể em còn bị khô hạn nữa. Cứ mỗi lần rớt ra một cục “cặn bã” em lại cảm giác bên trong càng mỏng manh và nhạy cảm nhiều hơn (sau này em học nhiều mới biết, đó là niêm mạc bị bào mòn). Và cũng từ lúc đó em bị mắc một bệnh “đau tiết niệu sau mỗi lần qh”.

        Đọc thêm:  Hỏi đáp, đánh giá Diệp lục TH Health (Chlorophyll UIE PLUS) có tốt không?
        Viên đặt Màu đen Giống Vậy Nè, Nhưng Cái Hộp Nhựa Nhìn Khá Bình Thường Và đơn Giản Hơn Loại Này
        Viên đặt Màu đen Giống Vậy Nè, Nhưng Cái Hộp Nhựa thì Màu Trắng Nhìn Khá Bình Thường Và đơn Giản Hơn Loại Này

        Trong suốt mấy năm gần đây, em rất sợ chuyện phải qh, vì trước đã đau nay càng đau hơn. Nếu ai từng hay bị viêm tiết niệu, có lẽ sẽ hiểu nỗi đau của em khi cứ bị căn bệnh đó giày vò liên tục hết lần này đến lần khác. Em uống kháng sinh và giảm đau nhiều đến nỗi em cảm giác người bị lờn thuốc luôn, uống vào cũng không đỡ đau, ko hết được nữa. Sau đó em cảm thấy nếu không tìm được cách cải thiện, có lẽ em phải sống đau đớn cả đời và thậm chí không bao giờ biết được cảm giác qh một cách bình thường như người khác là như thế nào.

        Mỗi lần đến 1 tiệm thuốc, em lại hỏi dược sĩ. Em dùng đủ loại thuốc, rồi đến thực phẩm bổ sung hỗ trợ nội tiết, rồi dùng thêm gel bôi trơn,… Nhưng rồi đâu vẫn vào đấy, bệnh vẫn cứ tái phát sau qh. Lúc đó em biết, có lẽ do khoảng thời gian e dùng viên đặt mua trôi nổi trên Facebook trong một thời gian dài, đã làm cho cô bé bị bào mòn và trở nên dễ tổn thương đến thế nào. Nhưng không bỏ cuộc, em tiếp tục tìm, và thử đủ thứ, đủ cách, với hy vọng tìm được giải pháp chữa được nỗi đau của mình, và rồi em biết đến Pigina qua Droppii.

        Lần này e tự tin hơn nhiều khi dùng viên đặt Pigina vì sản phẩm mua từ Droppii, đảm bảo hàng chính hãng và thành phần lành tính, có giấy tờ đăng ký đầy đủ. Tuy nhiên vì vẫn còn ám ảnh chuyện cũ, em chỉ dám mua hộp 6 viên dùng thử thôi, một phần là vì sản phẩm cũng khá đắt tiền, nên không dám mua nhiều sợ dùng ko hợp lại bỏ phí. Về đặt thì sau 3 viên đầu, tuy chưa hết đau tiết niệu sau qh, nhưng em thấy tình trạng ra khí hư, khô và ngứa ngáy hoàn toàn biến mất luôn. Em còn sử dụng kết hợp với dung dịch vệ sinh Pigina nữa. Phải công nhận sau bao loại ddvspn thì Pigina đúng là chân ái, ngày em rửa 2-3 lần thậm chí nhiều hơn cũng ko hề bị khô ngứa, cảm giác cực kì thoải mái và nhẹ người. Còn viên đặt giúp tống hết dịch dơ bên trong ra, nó cũng không gây cấn bên trong do cặn bã đóng lại như loại cũ em dùng. Mà sau 6 viên thì gần như cả tháng đó em đi làm cả ngày về cũng không thấy quàn lót bị dơ, ẩm ướt như trước, không còn bị ngứa khiến e thấy cực kì khó chịu mỗi khi ra đường.

        Tuy nhiên một thời gian tiếp theo thì em vẫn bị viêm tiết niệu sau qh. Em có hỏi chị Linh CEO Pigina trong sự kiện Expo Droppii thì chị ấy có nói rằng nếu có vấn đề viêm nhiễm rồi mà dùng 6 viên thì chưa đủ để phục hồi hoàn toàn, ít nhất cũng phải dùng đủ set 18 viên và tiếp tục dùng duy trì để giữ cô bé luôn sạch sẽ, khỏe mạnh, duy trì cải thiện tình trạng giường gối. Em nghĩ thì thấy đúng thật vì cô bé phải hoạt động liên tục mà mình chỉ làm sạch đúng 6 viên đò rồi ngừng luôn, thì làm sao giữ cho cô bé khỏe mạnh mãi được. Và sau đó em quyết định sẽ dùng Pigina lâu dài luôn. Hiện tại thì các vấn đề phụ khoa của em đã không còn nữa, em cũng đã có thể thoải mái giao lưu mà không còn bị đau tiết niệu như lúc trước. Thật sự biết ơn Pigina và giờ em quyết định sẽ chia sẻ mạnh giải pháp tuyệt vời này đến nhiều chị em phụ nữ hơn nữa.

        Thành Phần Viên đặt Pigina - Dropbiz
        Thành Phần Viên đặt Pigina 100% hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe

          ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI MỚI NHẤT:

          Chia sẻ từ chị H khi sử dụng viên đặt Pigina sau một thời gian dài bị viêm không hết

          Sau sinh, mẹ bỉm thường bị stress, khô hạn, áp lực chăm con. Phụ nữ khi khô hạn thì rất sợ khi thấy chồng, tránh chồng như tránh tà, kiếm đủ mọi lý do để đi chỗ khác, vào ngủ sau,…Nhiều lúc nghĩ cũng thương chồng nhưng không biết làm sao, trành chồng nhiều quá thì chồng ra ngoài nhậu nhẹt cũng dễ bị cám dỗ. Em cũng đã tìm đủ các phương pháp Đông Y, Tây Y, mua đồ trên mạng dùng. Như cái hạt gì mà trắng trắng tròn tròn, khi mà đặt vào thì ban đêm ngủ nó cứ ra cái vẩy vẩy gì kinh lắm. Rồi cả những sản phẩm xông, hơ,… nhưng thật sự không hiệu quả 1 tí nào. Khi 2 vợ chồng mà gặp là nó khô rát, đau lắm mà chả nhẽ lại không chiều chồng :((. Cũng phải chiều chồng thôi biết làm sao được.

          Mà y như rằng sau mỗi lần quan hệ với chồng là mình bị viêm. Vì sao? Vì nó khô, đau rát, rồi nó bị viêm không thể nào mà tránh khỏi. Rồi em lại đặt thuốc, cứ hết viêm lại đặt thuốc. đặt đến mức độ mà chán luôn. Cứ một liệu trình là mình không bao giờ đặt được hết một liệu trình thuốc, chỉ được khoảng 4-5 hôm thôi là không đặt được nữa. Tại vì viên thuốc đặt nó có kháng sinh tại chỗ, đặt vào cái nó hiệu quả cực kì luôn. Nhưng mà sau đó 4-5 viên nó khô lắm, xong rồi lại qh rồi lại viêm. Thế là cứ thế sống chung với thuốc như vậy mãi. Không thể nào thoát khỏi cái vòng lặp đó, buồn! Lúc đó em chỉ mong làm sao mà thoát khỏi cảnh đó, để mà nếu có gần chồng mình cũng tự tin hơn. Bởi vì cái việc bị viêm nó khó chịu cực kì. Nó ẩm ướt, mà cái khí hư nó ra, mùi mà cảm giác có khi xịt nước hoa mà cái mũi của mình cũng không ngửi được mùi nước hoa mà chỉ ngửi thấy cái mùi ấy viêm viêm của mình thôi.

          Có bệnh thì vái tứ phương, chẳng biết em thế nào lại va phải em Pigina. Thấy hộp cũng đẹp, màu sắc đẹp, mua thử 1 hộp đặt thì thật ra nó cũng không nhiều, chỉ 495k thôi, mà lúc đó còn có khuyến mãi được tặng thêm mấy gói ddvspn. Đặt xong trời ơi nó sướng. Đặt 3 viên đầu tiên trời ơi cảm giác như là nó lũ lụt luôn ấy. Nước nó chảy ra mà nhỏ ra băng vệ sinh ấy, sáng dậy nó tràn ra bvs mà tràn ra cả quần. May mà mấy hôm đó trốn được chồng chứ không là không biết giấu mặt mũi vào đâu, khổ sở vô cùng luôn.

          Sau 3 viên đầu tiên, em cảm thấy thông thoáng mà người nó tự tin lắm, hết mùi hôi luôn. Sau đó em dùng hết hộp 6 viên thì ôi zồi ôi nó sướng cuộc đời. Thật sự nếu mà biết cái viên Pigina này sớm hơn thì cuộc đời mình đã không khổ sở như thế. Đã vừa áp lực chăm con stress rồi còn thêm chiều chồng nữa. Trong khi đó thì bản thân mình có sung sướng gì đâu. Nhiều lúc đi đâu ăn uống mà mặc váy cũng không tự tin nữa. Đang cười mà tự nhiên ọc ra phát thì thôi, mặt xìu luôn, thôi lại phải đi ra nhà vệ sinh, khổ sở vô cùng. Từ đó là trong nhà em luôn có cặp đôi viên đặt và ddvspn Pigina. Tiền thì không có chứ riêng 2 em này là phải luôn luôn có.

          Chuyện đó mà tự tin ý, thì cuộc sống 2 vợ chồng lúc nào cũng thăng hoa. Không bao giờ mà cãi vã nhau, không bao giờ có chuyện cơm không lành, canh không ngọt. Vì chồng cũng yêu thương mình mới vậy chứ đúng không mọi người.

          Bao Ngón Tay đi Kèm Viên đặt Phụ Khoa Pigina - Dropbiz
          Thiết kế tối ưu với Bao Ngón Tay đi Kèm Viên đặt Phụ Khoa Pigina

          Một số hình ảnh Feedback của khách hàng sau khi sử dụng viên đặt Pigina

          Fb Viên đặt Giảm Khô Hạn, Giúp Tươi Trẻ (1)
          Viên đặt Pigina giúp Giảm Khô Hạn, Giúp Cô Bé Tươi Trẻ
          Review Viên đặt Pigina Tống Thải Tốt, Giảm Huyết Trắng Rõ Rệt - Viên đặt Pigina Có Tốt Không
          Review Viên đặt Pigina Tống Thải Tốt, Giảm Huyết Trắng Rõ Rệt
          Review Viên đặt Pigina Giúp Tăng Nhờn, Tăng Nhu Cầu - Viên đặt Pigina Có Tốt Không
          Review Viên đặt Pigina Giúp Tăng Nhờn, Tăng Nhu Cầu – Viên đặt Pigina Có Tốt Không
          Review Viên đặt Pigina Sạch Hẳn Mà đỡ Khô Nhiều, Ko Còn Sa Mạc Nữa - Viên đặt Pigina Có Tốt Không
          Feedback Viên đặt Pigina Sạch Hẳn Mà đỡ Khô Nhiều, Ko Còn Sa Mạc Nữa
          Review Pigina Quá Tuyệt Vời Chỉ Sau Sử Dụng 3 Viên - Viên đặt Pigina Có Tốt Không
          Chia sẻ Pigina Quá Tuyệt Vời Chỉ Sau Sử Dụng 3 Viên
          Review Pigina Nước Nôi Tràn Trề, Tăng Ham Muốn - Viên đặt Pigina Có Tốt Không
          Pigina giúp Nước Nôi Tràn Trề, Tăng Ham Muốn
          Review Pigina Mượt, Khít Hết Hôi, Hơn Hẳn Các Loại Khác - Viên đặt Pigina Có Tốt Không
          Viên đặt Pigina giúp Mượt, Khít Hết Hôi, Hơn Hẳn Các Loại Khác
          Feedback Viên đặt Pigina Hơn Cả Mong đợi - Viên đặt Pigina Có Tốt Không
          Feedback Viên đặt phụ khoa Pigina Hơn Cả Mong đợi
          Feedback Pigina Hiệu Quả - Viên đặt Pigina Có Tốt Không
          Đánh giá Pigina Hiệu Quả
          Đánh Giá Viên đặt Pigina Hiêu Quả, Hết Nấm Ngứa - Viên đặt Pigina Có Tốt Không
          Viên đặt Pigina hỗ trợ Hết Nấm Ngứa
          Đánh Giá Pigina Hết Hôi, Hết Ngứa, Hết Huyết Trắng - Viên đặt Pigina Có Tốt Không
          Pigina viên đặt giúp Hết Hôi, Hết Ngứa, Hết Huyết Trắng
          Đánh Giá Viên đặt Pigina Giúp Tăng Khoái Cảm, đạt Cực Khoái Sâu - Viên đặt Pigina Có Tốt Không
          Viên đặt Pigina Giúp Tăng Khoái Cảm, đạt Cực Khoái Sâu
          Feedback Pigina Giúp Sạch - Viên đặt Pigina Có Tốt Không
          Pigina Giúp Sạch
          Fb Viên đặt Giúp Nước Tràn Bờ đê, Ck Mê Mệt
          Chia sẻ Viên đặt Giúp Nước Tràn Bờ đê, Ck Mê Mệt
          Fb Viên đặt Giúp Khoẻ âm đạo, Quan Hệ Ko Còn Bị đau
          Viên đặt Giúp Khoẻ âm đạo, Quan Hệ Ko Còn Bị đau
          Fb Viên đặt Giảm Khô Hạn, Tăng Ham Muốn
          Viên đặt Giảm Khô Hạn, Tăng Ham Muốn
          Fb Viên đặt Giảm Khô Hạn, Ngứa Viêm
          Viên đặt phụ khoa Giảm Khô Hạn, Ngứa Viêm
          Fb Viên đặt Giảm Khô Hạn, Giúp Tươi Trẻ
          Pigina Viên đặt Giảm Khô Hạn, Giúp Tươi Trẻ
          Review Pigina đẩy Máu Tồn Kinh Nguyệt - Viên đặt Pigina Có Tốt Không
          Review Pigina đẩy Máu Tồn Kinh Nguyệt
          Review Gel Vệ Sinh Phụ Nữ Pigina Và Viên đặt Hỗ Trợ Hết Bệnh Phụ Khoa - Viên đặt Pigina Có Tốt Không
          Review Gel Vệ Sinh Phụ Nữ Pigina Và Viên đặt Hỗ Trợ Hết Bệnh Phụ Khoa

          Ngoài ra còn rất nhiều Feedback khác của Pigina, các bạn có thể xem thêm tại đây: Feedback khách hàng sử dụng Pigina

          Sản phẩm thương hiệu Pigina

          Pigina Miracle Massage Gel
          Đã bán 29
          (0)
          - Hàn Quốc
          330,000
          Set 02 chai Dung dịch vệ sinh Pigina – Pigina Intimate Gel Wash (kèm 10 gói Dung dịch vệ sinh Pigina)
          Đã bán 779
          (0)
          - Hàn Quốc
          670,000
          Set 02 chai Dung dịch vệ sinh Pigina 150ml – Pigina Intimate Gel Wash (kèm 02 quần lót nữ)
          Đã bán 294
          (0)
          - Hàn Quốc
          670,000
          Dung Dịch Vệ Sinh Pigina 10 Gói X 5ml - Pigina Intimate Gel Wash - Dropbiz
          Đã bán 3261
          (132)
          - Hàn Quốc
          100,000
          Viên đặt Phụ Khoa Pigina 18 Viên
          Đã bán 5830
          (57)
          - Hàn Quốc
          1,339,000
          Viên đặt Phụ Khoa Pigina 6 Viên
          Đã bán 13093
          (165)
          - Hàn Quốc
          495,000
          Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Pigina 150ml
          Đã bán 19276
          (397)
          - Hàn Quốc
          339,000

          Thông tin Dropbiz

          4.9/5 - (28 bình chọn)

          Để lại một bình luận

          Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

          TIN TỨC LIÊN QUAN