Khi kinh doanh online trên Tiki, bạn gặp một số vấn đề về đơn hàng và cần liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng Tiki. Tuy nhiên bạn chưa biết làm nào thế nào để được giải quyết vấn đề một cách nhanh và hiệu quả nhất. Bài viết này mình sẽ cung cấp thông tin giúp bạn nắm được hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng, tổng đài hỗ trợ nhà bán hàng Tiki, hotline Tiki hỗ trợ người bán và các vấn đề Tiki hỗ trợ khách hàng. Hãy cùng theo dõi bài viết để biết Tiki hỗ trợ nhà bán hàng thế nào cho các vấn đề bạn gặp phải nhé!
1. Bộ phận chăm sóc khách hàng Tiki hoạt động thế nào?
Sàn thương mại điện tử Tiki ngày càng trở nên sôi động với các mặt hàng hóa kinh doanh đa dạng. Các nhà bán hàng nhanh chóng tận dụng xu thế mua hàng online tiện lợi với nhiều deal giảm giá, ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, do số lượng khách hàng gia tăng, số nhà bán hàng cũng ngày càng nhiều, dẫn đến một số vấn đề phát sinh trong giao dịch mua bán. Lúc này, các nhà bán hàng cần gọi ngay tới tổng đài hỗ trợ nhà bán hàng Tiki để được giải đáp thắc mắc và xử lý sớm vấn đề đảm bảo uy tín với khách hàng.
1.1 Tổng đài hỗ trợ nhà bán hàng Tiki
Tổng đài Tiki được nhiều người liên hệ nhất là đầu số 1900 6035, hoạt động từ 8h – 21h. Khi các nhà bán hàng gọi vào số này để được hỗ trợ sẽ phải chịu cước phí là 1000/phút.
Khi cần liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng, bạn hãy gọi tới tổng đài Tiki 1900 6035
Ngoài ra tổng đài hỗ trợ nhà bán hàng Tiki còn có đầu số khác là 0287.305.8454 để phục vụ đông đảo người kinh doanh.
Nếu bạn không liên hệ được với đường dây nóng của Tiki, hotline Tiki hỗ trợ người bán có thể gửi mail thông báo vấn đề bạn gặp phải tới địa chỉ: [email protected]
Hoặc chat với Fanpage của Tiki: www.facebook.com/tiki.vn
Hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ tại Website Tiki theo địa chỉ:
<//hotro.tiki.vn/hc/vi/requests/new?>
Bạn cần điền đầy đủ thông tin, chụp ảnh sản phẩm hoặc chứng từ hóa đơn nếu có để bộ phận chăm sóc khách hàng có thể hỗ trợ sớm nhất cho bạn.
Nếu bạn có nhu trao đổi các vấn đề như hợp tác kinh doanh với Tiki, hãy liên hệ vào địa chỉ: [email protected]
1.2 Văn phòng Tiki hỗ trợ khách hàng
Trong trường hợp bạn không liên hệ được với tổng đài hỗ trợ nhà bán hàng Tiki, nếu bạn ở khu vực TP.HCM, bạn có thể đến địa chỉ văn phòng ở số 52 Út Tịch, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM để làm việc trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng. Trước khi đến, bạn có thể gọi điện vào hotline Tiki hỗ trợ người bán để thông báo trước về sự cố bạn gặp phải để nhân viên chăm sóc khách hàng chuẩn bị các phương án xử lý cho bạn tốt nhất.
Xem thêm: Nên bán hàng trên Lazada, Sendo, Adayroi Tiki hay Shopee? Đây sẽ là câu trả lời cho bạn
2. Chăm sóc khách hàng Tiki giải quyết các vấn đề gì cho người bán hàng?
Bạn đang băn khoăn, vậy những vấn đề nào sẽ được chăm sóc khách hàng của Tiki giải quyết? Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người bán hàng, Tiki hỗ trợ một số vấn đề như sau:
2.1 Vấn đề phát sinh trong khâu đặt hàng
Nếu khách hàng của bạn gặp khó khăn khi đặt hàng và chat thông báo cho bạn, lúc này bạn cần bộ phận kỹ thuật Tiki hỗ trợ. Nhưng trước hết, bạn cần thông báo vấn đề cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Tiki. Bộ phận này sẽ tiếp nhận thông báo từ bạn để gửi yêu cầu lên hệ thống Tiki xử lý.
2.1 Thủ tục đổi, gửi trả hàng
Nếu bạn gặp khó khăn khi đổi, trả hàng cho khách, bộ phận chăm sóc khách hàng của Tiki sẽ hướng dẫn chi tiết thủ tục đổi, gửi trả hàng của trang thương mại điện tử Tiki Việt Nam để bạn được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả. Hãy gọi hotline Tiki hỗ trợ người bán sớm nhất để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!
Tiki hỗ trợ dịch vụ đổi trả hàng
2.3 Chính sách bảo hành
Một số mặt hàng kinh doanh trên Tiki áp dụng chính sách bảo hành sản phẩm. Không chỉ người mua mà những nhà bán hàng khi cần thay đổi, điều chỉnh chính sách bảo hành có thể cần liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng. Nếu vấn đề không quá cấp bách, bạn cũng không cần phải liên hệ tổng đài hỗ trợ nhà bán hàng Tiki mà hãy gửi mail theo địa chỉ [email protected] để Tiki xử lý.
2.4 Dịch vụ, tính năng mới của Tiki
Là một sàn thương mại điện tử Top đầu tại Việt Nam, Tiki chắc chắn sẽ luôn hoàn thiện các nền tảng để hỗ trợ nhà bán hàng được nhiều nhất. Do vậy, khi có thắc mắc về các vấn đề như dịch vụ bán hàng trên Tiki, tính năng mới hỗ trợ người bán hàng Tiki, bạn có thể gọi đến tổng đài hỗ trợ nhà bán hàng Tiki – hotline Tiki hỗ trợ người bán để được Tiki hỗ trợ nhanh chóng và đầy đủ nhất.
Tổng đài hỗ trợ nhà bán hàng Tiki sẽ giải đáp thông tin về các tính năng của shop
Bộ phận chăm sóc khách hàng thường xuyên cập nhật thông tin về các tính năng, dịch vụ mới để giải đáp cho người bán hàng nhằm gia tăng hiệu quả kinh doanh trên Tiki.
2.5 Chương trình ưu đãi, khuyến mãi
Các chương trình khuyến mãi luôn được khách hàng quan tâm vì họ có cơ hội mua được sản phẩm chất lượng giá tốt. Do vậy, hầu hết các chủ shop trên Tiki đều xây dựng chương trình khuyến mãi cho khách hàng. Nếu cần điều chỉnh các mức ưu đãi của chương trình khuyến mãi hoặc các vấn đề liên quan, hãy gọi tới tổng đài hỗ trợ nhà bán hàng Tiki để được bộ phận chăm sóc khách hàng Tiki hỗ trợ.
Xem thêm: Muốn đăng ký bán hàng trên Tiki trơn tru hiệu quả thì phải biết được những điều này
3. Chăm sóc khách hàng Tiki hỗ trợ nhà bán hàng thế nào?
Hiện nay để tăng cường sự tham gia của các nhà bán hàng trên sàn Tiki, bộ phận chăm sóc khách hàng cho biết, Tiki có rất nhiều hoạt động hỗ trợ giúp đối tác kinh doanh hiệu quả như:
- Xử lý các đơn đặt hàng của khách hàng
- Vận chuyển lấy hàng và giao hàng cho khách hàng
Xử lý hàng trả về - Xử lý các yêu cầu đổi/trả/bảo hành của khách hàng thay
cho Nhà bán.
3.1 Tiki xây dựng nhiều mô hình vận hành bán hàng
Để hỗ trợ tối đa cho các nhà bán hàng trên Tiki, Tiki xây dựng rất nhiều mô hình bán hàng để bạn lựa chọn. Mỗi mô hình sẽ có những phương thức hoạt động khác nhau. Bạn cần tìm hiểu kỹ để xem mô hình vận hành nào phù hợp với những sản phẩm mà bạn kinh doanh. Sau đó sẽ đăng ký và bán hàng với mô hình đó.
Trên Tiki hiện nay có 5 kiểu mô hình vận hành bán hàng chính, bao gồm:
- Lưu Kho Tiki
- Qua kho Tiki
- Nhà bán tự vận hành
- E – Delivery
- Bán hàng đa kênh
3.2. Tiki hỗ trợ bảo vệ thương hiệu
Tiki cũng được biết đến nhiều về các hoạt động bảo vệ thương hiệu cho người bán hàng. Bán hàng trên Tiki sẽ phải tuân theo các chính sách như chống bán phá giá, chống bán hàng nhái, hàng giả hoặc hàng kém chất lượng.
Tiki hỗ trợ nhà bán hàng nếu có khiếu nại về hàng giả, hàng nhái
Giả sử bạn phát hiện trên thị trường có hàng nhái sản phẩm của bạn bán với giá rẻ hơn. Lúc này bạn hãy gọi tới tổng đài hỗ trợ nhà bán hàng Tiki – hotline Tiki hỗ trợ người bán để được hướng dẫn bảo vệ quyền lợi cho sản phẩm của bạn.
Tiki hỗ trợ nhà bán hàng thế nào khi gặp các vấn đề phát sinh? Nhiều người kinh doanh còn băn khoăn khi quyết định có nên bán hàng trên Tiki hay không. Trong quá trình kinh doanh, Tiki đã đạt được nhiều thành công và xây dựng được uy tín trên thị trường, đặc biệt với 2 mặt hàng sách và mỹ phẩm. Nhiều người đánh giá, Tiki là đơn vị bán sách online uy tín hàng đầu trên thị trường. Mỹ phẩm trên Tiki cũng là hàng chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Từ chỗ là đơn vị phân phối sách, Tiki mở rộng ra các mặt hàng kinh doanh ngày càng phong phú đa dạng hơn. Đóng góp vào thành công và uy tín của Tiki, chắc chắn không thể không nhắc tới bộ phận chăm sóc khách hàng Tiki, tổng đài hỗ trợ nhà bán hàng Tiki. Tiki hỗ trợ từ người mua tới người bán để mọi giao dịch được diễn ra nhanh chóng, hiệu quả.
Nhiều người bán hàng cho biết, nhân viên trực hotline Tiki hỗ trợ người bán tư vấn nhiệt tình, hiệu quả, tiết kiệm được thời gian giúp người bán tăng hiệu quả kinh doanh.
3.3 Tiki hỗ trợ giải quyết các khiếu nại
Đối với các vấn đề khiếu nại, Tiki cam kết đề cao các biện pháp hòa giải, thương lượng nhằm xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với nhà bán hàng cũng như khách mua hàng.
Tiki tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các Nhà Bán Hàng trên sàn TMĐT Tiki.vn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Tiki hỗ trợ các chủ shop tối đa khi thiết lập Hệ thống Trung tâm bán hàng
Hiện nay, để phục vụ tối đa cho nhà bán hàng, Tiki thiết lập Hệ thống Trung tâm bán hàng giúp quản lý đa dạng hàng hoá. Hệ thống cho phép thao tác cập nhật cùng một lúc trên nhiều sản phẩm. Các chủ shop có thể dễ dàng điều chỉnh giá cả, tồn kho, khuyến mãi, tạo sản phẩm mới… mà không tốn quá nhiều thời gian. Thoả sức sáng tạo với tính năng thiết kế giao diện trang cửa hàng cho riêng mình. Cập nhật tình hình kinh doanh qua các chỉ số, báo cáo thông minh.
Nếu bạn đang bán hàng online trên Tiki và mong muốn gia tăng hiệu quả bán hàng, đẩy mạnh doanh số, bạn có thể dùng thử phần mềm quản lý bán hàng online Sapo GO đang được nhiều chủ shop tin tưởng lựa chọn.
Như vậy, bài viết đã chia sẻ cùng bạn cách liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng Tiki, tổng đài hỗ trợ nhà bán hàng Tiki, hotline Tiki hỗ trợ người bán. Để được Tiki hỗ trợ nhanh nhất và hiệu quả nhất, bạn hãy thực hiện theo cách trên và thường xuyên cập nhật những thông tin mới nhất từ Tiki nhé. Chúc bạn kinh doanh thành công!
Hãy trải nghiệm ngay các tính năng vượt trội của phần mềm quản lý bán hàng online trong 07 ngày miễn phí nhé!