Tuyệt chiêu viết các dạng content khuyến mãi hay bất bại mới nhất 2023

Đánh giá bài viết

Những mẫu content giảm giá là một trong những keyword được các chủ shop tìm kiếm rất nhiều nhằm mang đến những nội dung chất lượng, thu hút. Có thể nói, content giảm giá hay sẽ giúp chủ shop rất nhiều trong thu hút và nhận được sự chú ý từ khách hàng. Cùng theo dõi bài viết của Haravan để tìm hiểu về những chương trình khuyến mãi chạy ads độc đáo, cũng như cách đề lên một bài nhận được nhiều tương tác bạn nhé!

1. Cách viết bài cho dạng content khuyến mãi, giảm giá cơ bản

Cách viết content khuyến mãi

Cách viết bài cho content khuyến mãi, giảm giá siêu đơn giản

Thông thường, khuyến mãi giảm giá được thực hiện nhằm mục đích thu hút khách hàng, tăng tương tác cũng như tìm kiếm lượt mua hàng mới, để cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường, thì content giảm giá bao giờ cũng phải hay, thu hút, nắm bắt được thị hiếu khách hàng. Bởi vậy, việc tạo nên content khuyến mãi độc đáo sáng tạo bao giờ cũng khiến các nhà kinh doanh, chủ shop đắn đo và suy nghĩ rất nhiều.

Những hoạt động khuyến mãi có thể kể đến bên ngoài thường sẽ bao gồm các hoạt động như: quảng cáo, công việc quan hệ công chúng, xã hội hay các sự kiện bán hàng. Nó thường tạo nên từ các hoạt động, từ nội bộ cho đến bên ngoài, miễn điều đó có thể nâng cao doanh số cho công ty. Những hoạt động khuyến mãi bạn thường thấy bên ngoài sẽ có thể là trưng bày tại cửa hàng, booth, các tài liệu, tờ rơi, brochure giảm giá hay các chương trình được tổ chức như cuộc thi, minigame nhận voucher giảm giá.

Những hình thức khuyến mãi rất được các nhà kinh doanh ưa chuộng như:

  • Giảm giá mạnh
  • Quà tặng kèm
  • Phiếu mua hàng (Coupons)
  • Rút thăm trúng thưởng
  • Minigame tại booth giới thiệu sản phẩm
  • Mẫu thử cho người mua
  • Hỗ trợ khuyến mãi

2. Viết content giảm giá, khuyến mãi sao cho thu hút khách hàng?

2.1 Tạo chủ đề phù hợp, thu hút và hấp dẫn

Điều đầu tiên cần phải có khi muốn tạo nên một content quảng cáo hiệu quả, bạn phải xác định được chủ đề khuyến mãi bạn đang muốn hướng tới là gì. Đối với các chương trình khuyến mãi, thì việc tạo được chủ đề đáng chú ý sẽ hấp dẫn được khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, việc tạo chủ đề phù hợp với mục đích quảng cáo là điều quan trọng để có được chương trình khuyến mãi thành công.

Chủ đề nên được diễn ra xuyên suốt, để khách hàng dễ dàng nhớ đến bạn hơn. Đó là có là một chiến dịch trong tháng, hay trong một dịp đặc biệt nào đó, bạn cũng nên đề cập đến chủ đề đó và nêu lên ngay đầu tiêu đề. Có thể nói, việc tạo chủ đề có thể đặc biệt hữu ích cho bạn sau này khi có một chương trình gì mới trong doanh nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể bám theo chủ đề đó mà tạo nên một chuỗi nội dung, nhằm bật lên được ý nghĩa của nó.

Tuy nhiên, việc chương trình khuyến mãi của bạn có thành công hay không đôi khi do nhiều nguyên nhân tác động, nhưng hãy chú ý đến việc chủ đề của bạn có đang đúng xu hướng hay bắt kịp trend hay không. Việc hướng đến những trend mới đây sẽ khiến người dùng thích thú và mua sắm sản phẩm của bạn.

2.2 Xây dựng nội dung cuốn hút, hấp dẫn

Cách viết content khuyến mãi

Xây dựng nội dung sáng tạo khiến khách hàng sẵn lòng ở lại

Khi xây dựng được một chủ đề hay, điều bạn cần làm tiếp theo là lên kế hoạch cho những nội dung cuốn hút, hấp dẫn, phải làm sao để có thể truyền tải hết nội dung của chiến dịch quảng cáo đến với khách hàng của bạn. Việc truyền tải được càng nhiều năng lượng tích cực của doanh nghiệp bạn đến với khách hàng thông qua cách bạn viết.

Khách hàng đôi khi sẽ bị ấn tượng bởi những câu chữ ấn tượng và đầy tự tin, đôi khi chính là định hướng đúng đắn trong cách viết bài cho chương trình khuyến mãi. Theo Interative Training cho biết, đừng quá lo lắng về độ dài trong bản kế hoạch chương trình khuyến mãi của bạn. Hãy sử dụng thật nhiều những từ ngữ mà bạn cảm thấy là hợp lý để có thể nêu bật lên được tinh thần chủ đề, key message của chiến dịch, để khách hàng có thể hiểu được những điều bạn mong muốn truyền tải.

Thêm vào đó những yếu tố mang tính bắt trend cũng là một cách không tồi giúp doanh nghiệp tạo được định vị mới mẻ trong lòng khách hàng, nhất là trong thời đại mà công nghệ số được giới trẻ sử dụng như một vật dụng không thể thiếu. Ngoài ra, bên cạnh những nội dung tích cực thì hãy đặt mình vào tâm thế của một người tiêu dùng, để xem họ có thể hiểu được bao nhiêu trong những nội dung mà bạn muốn truyền tải.

2.3 Nêu rõ lợi ích mà khách hàng có thể nhận được

Đối với khách hàng, điều khiến họ thực sự chú ý vào một nội dung khuyến mãi, đó chính là lợi ích mà họ sẽ nhận được khi tiếp cận với nội dung đó, điều họ muốn là khuyến mãi của bạn phải có lợi cho họ. Hãy xem xét những thứ bạn đang bán có ảnh hưởng đến cuộc sống của họ như thế nào và mong muốn của họ về khuyến mãi ra sao.

Thông thường, người mua sẽ ưu tiên những sản phẩm thực tế hơn thay vì voucher khuyến mãi, bởi họ sẽ không cần voucher nếu như nó thực sự không có nhiều lợi ích đến họ. Hãy đặt ra những lợi ích hấp dẫn trong cách viết khuyến mãi, điều đó sẽ giúp bạn hấp dẫn được khách hàng, và tăng tỉ lệ chuyển đổi từ khách hàng online sang khách hàng offline.

2.4 Kèm hình ảnh

934xou77mO0ttU2468dYH5NrOLogl4hhcYgL9P222osxifXd GXvvdL7NMq3vbkmZT4Aev3o8c yvKVtrr5HNpc7fbLMWldINYrK R C4e6I X u1uV VypjDUNohSqL77ognOpG 0CZ8O8o8pB7p0s - Dropbiz

Nội dung hay luôn đi kèm với hình ảnh đẹp để thu hút khách hàng

Ngoài nội dung, thì hình ảnh cũng là một yếu tố không thể thiếu giúp làm tăng khả năng chứng thực cho chương trình khuyến mãi của bạn. Điều bạn cần làm chính là làm sao đưa được yếu tố “con người” vào đó thì ảnh sẽ có hồn và diễn đạt được nhiều ý nghĩa hơn. Thông thường, con người thường sẽ gặp ấn tượng mạnh khi nhìn thấy ảnh đẹp đầu tiên, bởi người ta sẽ có động lực đọc tiếp đến phần nội dung.

Hình ảnh của một bài content khuyến mãi phải thực sự thu hút khách hàng, phải khiến họ khơi gợi được trí tưởng tượng, đánh thức cảm giác và cảm xúc của khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng cần nêu bật được yếu tố chính trong ảnh, như khuyến mãi như thế nào, giảm bao nhiêu, nội dung khuyến mãi,… để người dùng nắm được ngay khi nhìn vào ảnh.

3. Ưu, nhược điểm của các chương trình khuyến mãi

3.1 Ưu điểm

  • Hành động nhanh chóng, dễ dàng
  • Thu hút nhiều sự chú ý từ người sử dụng
  • Tăng trưởng độ trung thành của người dùng với thương hiệu
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi
  • Dễ dàng bắt kịp tiến độ và thực hiện dễ dàng

3.2 Nhược điểm

  • Tỷ lệ chuyển đổi ngoài khung giờ khuyến mãi sẽ giảm
  • Khách hàng mua hàng chỉ vì khuyến mãi
  • Giảm lợi nhuận
  • Thương hiệu có thể bị thiệt hại
  • Thu hút đơn hàng giá trị trung bình

4. Các hình thức khuyến mãi phố biển bạn không nên bỏ qua

Giảm giá trực tiếp: Đây là hình thức giảm giá sản phẩm dựa trên giá bán sẵn, điều này sẽ thôi thúc một lượng khách hàng muốn mua hàng giá rẻ hơn, không muốn lãng phí cơ hội nên sẽ mua ngay lúc này.

Giảm giá % theo sản phẩm: Đây là dạng khuyến mãi được nhiều chủ shop tin dùng, bạn sẽ bắt gặp nó ở rất nhiều cửa hàng, siêu thị. Những sản phẩm tại cửa hàng khi áp dụng hình thức này sẽ giảm 5, 10, 15, 20 thậm chí là 50%. Chương trình khuyến mãi này thường được sử dụng khi cần thanh lý kho, các đợt lễ hay những đợt sale lớn trong năm như Black Friday.

Giảm giá giờ vàng: Hình thức này được áp dụng rất nhiều để thu hút khách hàng mới cũng như khách hàng sẽ mua lại sản phẩm tại cửa hàng, siêu thị. Các nhà bán lẻ đưa ra chương trình giờ vàng, chỉ giảm giá sản phẩm nhất định tại một giờ nhất định trong ngày nào đó để thu hút người tiêu dùng.

Cách viết content khuyến mãi

Hình thức giảm giá theo giờ vàng thu hút khách hàng

Quà tặng miễn phí: Đây cũng là một hình thức khá phổ biến giúp tăng giá trị gia tăng cho người dùng. Nếu như sử dụng có chiến thuật rõ ràng thì nó sẽ giúp doanh nghiệp bài toán sản phẩm tồn và tăng giá trị đơn hàng thông thường. Một số doanh nghiệp còn tặng sản phẩm đi kèm có giá trị cao hơn những món hàng được mua, điều này giúp gia tăng nhu cầu mua hàng giá cao của khách hàng ở những lần sau.

Freeship: Hình thức miễn phí vận chuyển là hình thức thúc giục khách hàng mua sản phẩm. Theo một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc trả tiền phí vận chuyển cũng là một trong những lý do khiến khách hàng không mua sản phẩm nữa. Vì vậy, hình thức này sẽ giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp.

5. Các mẫu content quảng cáo khuyến mãi hay, sáng tạo

5.1 Mẫu quảng cáo khuyến mãi mỹ phẩm mua 1 tặng 1

❌ MUA_1_TẶNG_1❌

‼️MUA 1 KEM BODY #BN_WHITE TẶNG NGAY #TẮM_TRẮNG_TRÀ_XANH‼️

???? Chăm sóc da SIÊU TRẮNG TRONG 2 TUẦN.

???? Bật tone rõ sau 2 tuần dùng.

???? Chữa thâm, rạn da làm cho da trắng sáng, mịn màng hoàn hảo.

???? Làm trắng da chống nắng spf 45++

???? Dưỡng sâu hơn cho da ngâm đen, chai lì, không hồi tone da khi ngưng sử dụng.

???? Make up nhẹ cho da trắng hồng hào.

♻️♻️KEM FACE VÀ SERUM thanh lý mụn được ưa chuộng nhất Việt Nam HIỆN NAY!♻️♻️

????#TRỊ_THÂM_NÁM

????#SE_KHÍT_LỖ_CHÂN_LÔNG

????#MỤN_THÂM_MỤN_LI_TI

????#TÁI_TẠO_CẲNG_BÓNG_DA

???? GIÚP SÁNG HỒNG DA chuyên sâu từ bên trong.

???? NUÔI DA căng mọng ko tẩy da.

???? Trị nám dưới gốc tế bào da không mòn trên bề mặt da.

???? Trị mụn bằng cách đẩy nhân cùi mụn dưới da rồi làm sạch da mà chống viêm.

???? CHỐNG LÃO HOÁ làm căng những vùng nhăn trũng dưới khoé mắt và vùng mép.

???? NUÔI DA vào ban đêm làm ĐỀU MÀU, SÁNG DA làm cho da CẲNG MỊN HỒNG HÀO.

✈️SHIP TOÀN QUỐC

????hotline: 0967.xxx.xxx

5.2 Mẫu quảng cáo khuyến mãi mỹ phẩm 8/3

Cách viết content khuyến mãi

Mẫu quảng cáo khuyến mãi 8/3

???? 8.3 đã gần kề, những điều ngọt ngào nhất sắp xuất hiện!!!

???? NGÀY CỦA CÔ ẤY – QUÀ CHO CÔ ẤY ????

????MÓN QUÀ TUYỆT VỜI CHO NGÀY LỄ YÊU THƯƠNG CHO CÁC NÀNG????

????Xuất xứ: Hàn Quốc – chuẩn nhé

????GIÁ HẠ CHỈ 129k thoyyyy. .. SỠ HỮU NGAY 2 SON #BLAC cực hot

====Chương trình chỉ áp dụng trong tuần .Có thể hết hàng bất cứ lúc nào!

===================

????LƯU Ý: Shop sẽ miễn phí ship cho 99k đơn hàng đầu tiên nhé

❤️❤️màu và chất son hãng này thích cực luôn, mềm căng mọng môi nhưng lại bám màu rất tốt ???? quá xuất xắc luôn

‼️‼️ ???? Vỏ son sang trọng với sắc tím huyền ảo, lung linh

???? Hàng cực hot nên hết cực nhanh

???? Vì phụ nữ là “PHẢI ĐẸP” Rinh em ấy về ngay nào

➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖

???????????? CÁCH THỨC MUA HÀNG

???? Comment: Họ tên + Sđt + Địa Chỉ + Màu Son: Shop sẽ liên lạc lại để đặt hàng giúp bạn.

???? Shop giao hàng tận nhà trên toàn quốc và thanh toán khi nhận được hàng

5.3 Mẫu quảng cáo thời trang sale off

Sau bao ngày chờ đợi, cửa hàng thứ 8 của Lep’ đã chính thức có mặt tại 191 Quang Trung, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. ????

Mừng đón thành viên mới của đại gia đình Lep’ sẽ chính thức khai trương vào ngày mai – 23/10, Lep’ xin gửi tới quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt lên tới 60%:

‼️ SALE UP TO 60% với nhiều sản phẩm SALE ĐỘC QUYỀN tại Lep’ Quang Trung

‼️ SALE OFF 10% toàn hệ thống trên toàn quốc và online (ngoại trừ sản phẩm New Arrival)

???????? Thời gian: ????????̛̀ ???????????? ????????/???????? – ????????/????????/????????????????

Lưu ngay cuộc hẹn cùng Lep’ để sắm cho mình những bộ cánh lộng lẫy nhất nàng nhé! Hẹn gặp lại nàng ngày mai tại Lep’ 191 Quang Trung! ❤️

???? Lep’ | Live gorgeous!

☎️ Hotline: 039.364.4116

???? Website: …

5.4 Mẫu quảng cáo nhân dịp khai trương mỹ phẩm

Cách viết content khuyến mãi

Content khuyến mãi khai trương cửa hàng

☀️ Nhân dịp khai trương PAGE cơ sở mới ????

???? MUA 1 TẶNG 3 ???? MIỄN PHÍ SHIP ⭐️

☀ CHỈ VỚI 160.000Đ ☀

???? Nhận hàng ĐẸP 100% ???? Nhận hàng y hình ????

???? SON TƯƠI HỮU CƠ ???? BẦU BÍ VÀ CÁC MẸ SAU SINH DÙNG ĐƯỢC TUỐT NHÉ ????

❀❀❀ Trong suốt 3 năm qua, son Pink may mắn đã có hơn 70.000 người biết đến, HÀNG NGÀN người đã sử dụng và gửi rất nhiều feed back phản hồi tốt về sản phẩm cho page. Chân thành cảm ơn tất cả các khách hàng đã và vẫn luôn ủng hộ sản phẩm son Pink thiên nhiên của shop!!!

► ► ►CÁC BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO PHẢN HỒI VỀ SON TRONG ALBUM:” FEEDBACK CỦA KH” TRÊN PAGE…!!!

❀ —————————————————– ❀

Shop tự làm và chuyên bán son handmade nên đảm bảo rẻ, đẹp, an toàn và chất lượng nhé các bạn. Son 100% thiên nhiên không chì, không chất bảo quản, không phẩm màu hóa học, mình đang mang thai vẫn làm son đều để trả hàng cho các KH nên các bạn cứ yên tâm khỏi phải lăn tăn nhé.

❀ —————————————————– ❀

Tại sao son của shop lại rẻ như vây? Dạ thưa các bạn là son shop tự làm, chả qua trung gian nào hết cả nên giá bán từ gốc rẻ là đúng rùi các bạn nhé. shop bán nhanh mấy nữa mình sinh cháu rùi chắc mình cũng nghỉ dài dài tập trung lo cho bé nên CÁC BẠN MUA NHANH KẺO HẾT Ạ. ????Son rẻ vậy liệu có đảm bảo an toàn và chất lương? Dạ thưa là mình đang bầu bí mà mình vẫn làm son hàng ngày thì các bạn cứ gọi là yên tâm tuyệt đối nhé.

❀ —————————————————– ❀

☀ ☀ Son có 8 màu thì màu nào cũng đẹp ạ:

Số 1: Đỏ cherry tươi

Số 2: Đỏ cam tươi

Số 3: Đỏ hồng

Số 4: Hồng đỏ

Số 5: Hồng đậm

Số 6: Hồng baby tươi

Số 7: Hồng đào

Số 8: Hồng nude

❀❀❀Các Thành Phần của son PINK:

– Sáp ong Mỹ, bơ Shea, bơ Cacao – 6 loại tinh dầu thiên nhiên

– Vitamin E

– Màu khoáng thiên nhiên

✪ HOÀN TIỀN nếu sử dụng không giống như trong thông tin đã mô tả!

✪ Giá: 160.000 Đ/ 1 son thỏi lì + 1 son lì + 1 son dưỡng + cọ son

✪ Miễn phí ship ✪ Bạn nào có nhu cầu lấy sỉ inbox trực tiếp với shop

☎ Bán hàng toàn quốc ► Giao hàng & Thu tiền TRỰC TIẾP tại nhà ► ► AN TOÀN & DỄ MUA các bạn nhỉ?

☎ MUA bằng cách để lại số điện thọai Ở ĐÂY hoặc nhắn Họ tên + Địa chỉ tới số 0165.66.88.121 – 0986.67.9196

5.5 Mẫu quảng cáo sự kiện đầu tư bất động sản

Dự án Shophouse (Mặt tiền phố Hữu Nghị – VSIP BẮC NINH)

DỰ ÁN : CENTA CITY

CHUẨN MỰC ĐÔ THỊ SINGAPORE

HOTLINE: 09 6364 0007 – 09 6364 0008 – 09 6364 0009

Chuẩn mực, đẳng cấp, tinh tế và văn minh là đánh giá của người dân Việt Nam và bạn bè quốc tế dành cho Khu đô thị tiện nghi và hiện đại của Singapore

Ngay tại trung tâm Vùng thủ đô – Từ Sơn Bắc Ninh – Nơi giao thoa giữathủ đô văn hiến – Hà Nội và địa linh nhân kiệt – Bắc Ninh, đã và đang hình thành khu đô thị kiểu mẫu chuẩn mực và hiện đại: Đó là Khu đô thị VSIP- Bắc Ninh

Rực sáng như viên ngọc quý giữa khu đô thị VSIP Bắc Ninh là dự án Centa City- Từ Sơn sở hữu vị trí vô cùng đắc địa và kết nối hoàn hảo:

Vị Trí Đắc Địa Kết Nối Hoàn Hảo

Nằm trong trung tâm vùng thủ đô Hà Nội, cách Nhà hát lớn Hà Nội 15km tiếp giáp quận Long Biên. Kết nối nhanh chóng với Thủ đô Hà Nội, Thành phố Bắc Ninh qua đường Trần Phú, quốc lộ 1A, quốc lộ 179 trong vòng 15 phút.

Các tuyến đường này cộng thêm tuyến đường mới hình thành từ việc xây dựng 2 cây cầu vượt sông Đuống làm cho cư dân Centa City đi đâu cũng tiện, tới đâu cũng gần, tới Hà Nội 15 phút, tới sân bay nội bài 30phút, tới thành phố Bắc Ninh 10 phút.

Đô Thị Thịnh Vượng

Khu đô thị Centa City Sẽ là khu đô thị tăng trưởng vượt bậc trong năm 2018 với các lý do sau:

Thứ nhất, Đô thị tăng trưởng theo hạ tầng; Mà hạ tầng Hà Nội triển khai đồng loạt 5 cây cầu,3 cầu vượt sông Hồng, 2 cầu vượt sông Đuống.

Đặc biệt cầu Đuống 2 và cầu Giang Biên vượt sông Đuống hợp tác BT đổi đất lấy hạ tầng với các tập đoàn hùng mạnh: Vingroup, Sungroup, Himlam.

Cụ thể đổi đất phát triển khu đô thị xã Yên Thường, Yên Viên, Đình Xuyên(Gia Lâm).Với tài lực và quyết tâm của chính phủ cùng 3 tập đoàn lớn này việc xây cầu và hình thành khu đô thị sẽ diễn ra nhanh chóng trong 2 đến 3 năm.Lúc này tất cả khu đô thị Yên Thường, Yên Viên, Đình Xuyên Hà Nội và Đình Bảng, Phù Chẩn- VSIP Bắc Ninh sẽ tiếp giáp lẫn nhau, liên hoàn tiện ích. Mặt bằng giá khu đô thị sẽ đồng đều nhau khoảng 50tr/1m2. Trong đó Centa City triển khai đầu tiên trong năm 2018.

Thứ 2, Tuyến đường sắt đô thị Hà Nội – Bắc Ninh sẽ giúp kết nối giữa Hà Nội Bắc Ninh thuận tiện và nhanh chóng.

Thứ 3,Để đón lấy cơ hội hạ tầng cho mình, tỉnh Bắc Ninh sẽ triển khai thi công cầu vượt và quốc lộ 179 nối Từ Sơn Bắc Ninh với Gia Lâm Hà Nội

Cả 3 yếu tố này chắc chắn khu đô thị VSIP Bắc Ninh và nhất là Centa City sẽ tăng trưởng và thịnh vượng;Vượt xa những gì mà bạn đang nghĩ.

Đô Thị Kiểu Mẫu – Văn Minh

• Centa City với khu phố thương mại Centa Shophouse sẽ là một trung tâm giới thiệu, quảng bá sản phẩm Đồng Kỵ, Ninh Hiệp, Đại Bái, Đa Hội, Phong Khê tới mọi miền đất nước và bạn bè Quốc tế.

• Centa Shophouse sẽ là Trung tâm Thương mại giới thiệu sản phẩm làng nghề nổi tiếng nhất Việt Nam, là quần thể thương mại nổi tiếng khi tích hợp giá trị làng nghề truyền thống với sản phẩm và công nghệ hiện đại thời 4.0. Vì Centa Shophouse có vị trí nằm ngay trung tâm VSIP, nơi tập trung thương mại, văn phòng quảng bá sản phẩm của các tập đoàn hàng đầu thế giới: Microsoft, Samsung, Mapletree, Dreamtech, Fujita, Unigen, Foster, Unilever, Pepsi. Centa Shophouse là nơi mà các ông chủ Việt Nam và thế giới sánh vai nhau trong phát triển thịnh vượng thời 4.0

• Centa City là nơi lý tưởng để sống, kinh doanh và thành đạt vì ngoài ưu điểm vàng của Centa Shophouse còn có Centa Garden 1 và Centa Garden 2. Centa Garden là đô thị xanh, sạch, văn minh, hiện đại với những căn biệt thự là nơi ở thuận tiện của các ông chủ và chuyên gia nước ngoài làm việc trong và ngoài VSIP. Không gian sống tiện nghi, trong lành, thoáng mát là giá trị sinh lời cao nhất cho các ông chủ và chuyên gia nước ngoài này.Cùng với khu nhà ở Centa Eco là nơi ở của lực lượng trí thức,

Centa City là nơi lý tưởng để sinh sống, kinh doanh, thành đạt và nổi tiếng trên toàn thế giới

Đô Thị Tiện Ích

Dự án sở hữu vị trí đắc địa ngay cửa ngõ phía đông bắc thủ đô Hà Nội Centa City có kết nối vùng vô cùng thuận tiện qua trung tâm thủ đô Hà Nội, trung tâm thành phố Bắc Ninh. Vì vậy, cư dân thừa hưởng tiện ích ngoại khu hiện hữu, Chợ, siêu thị, trường học, bệnh viện, ngân hàng, khu hành chính giáo dục, Đại học Kinh Bắc, trung tâm thể thao. Đồng thời sở hữu tiện ích nội khu chuẩn mực và kiểu mẫu với công viên trung tâm và hồ sinh thái đóng vai trò là lá phổi xanh, nơi cho bạn bầu không khí tinh khiết đến từng hơi thở.

Cư dân Centa City còn sở hữu công viên và trung tâm mua sắm giải trí ngay tại cửa ngõ nhà bạn đang sống.

Không gian sống trong lành, con đường thoáng mát, những kiểu nhà đồng điệu, tiện ích trong tầm tay. Bạn đang ở trong khu phố Hà Nội với khu đô thị đẳng cấp xanh sạch, tiện nghi thoáng mát.

Cùng với quyết tâm của VSIP để phát triển thành khu đô thị kiểu mẫu, đẳng cấp và hiện đại theo chuẩn mực Singapore trên trung tâm vùng thủ đô Việt Nam. VSIP đã triển khai đồng loạt trong tháng 5 năm 2018. Hạ tầng, công viên trung tâm, dịch vụ thương mại, văn hóa thể thao sẽ làm cho Centa City nói riêng và toàn bộ khu đô thị VSIP Bắc Ninh sẽ bừng sáng thịnh vượng.

5.6 Mẫu quảng cáo Vinhome căn hộ

Cách viết content khuyến mãi

Mẫu bài viết content khuyến mãi bất động sản

???????????????? ???????????????????????? – 3 MẶT VIEW SÔNG SÀI GÒN

Trả trước chỉ từ ???????????? ????????????????̣̂???? đến khi ký HĐMB

???? Liền kề #Thủ_Đức giá 31tr/m2

???? Mặt tiền quốc 13 lộ

???? 3 MẶT VIEW SÔNG SÀI GÒN

???? Về Tp Thủ Đức chỉ 3 phút

✨CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI HẤP DẪN

⚡Thanh toán 30%, ân hạn gốc và lãi đến 18 tháng

⚡Chiết khấu lên đến 11% (~120 triệu)

⚡Chiết khấu 1% cho KH tại Bình Dương, Q. Thủ Đức, Q. 12, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn

⚡Chiết khấu 1 – 1.5% cho KH mua từ 2 căn trở lên

???? Liên hệ ngay 090 xxx.xxx để được hỗ trợ nhận thông tin chi tiết về dự án!

———————–

????Cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng siêu

1 Giải NHẤT: 1 xe Ô tô Mercedes – Benz C180

1 Giải NHÌ: 1 xe Ô tô Mazda 2

1 Giải BA: 2 lượng vàng 25

Giải KHUYẾN KHÍCH: 1 chỉ vàng/giải

———————–

????NỔI BẬT GIỮA TRUNG TÂM THUẬN AN – BÌNH DƯƠNG

✔️Dự án duy nhất trên thị trường có vị trí vừa ven sông Sài Gòn, vừa có mặt tiền Đại lộ.

✔️Dự án căn hộ gần TP. HCM nhất trong toàn khu vực với mức giá dễ chịu nhất thị trường.

✔️Thiết kế thông thoáng, sang trọng từ Ong & Ong Singapore.

✔️Cách TP. HCM chỉ 3km, bán kính hợp lý để cư dân có thể dễ dàng di chuyển và làm việc tại TP. HCM thuận tiện, nhanh chóng.

✔️Môi trường sống ven sông trong lành, không có khu công nghiệp lân cận.

????MUA NGAY HÔM NAY ĐỂ VỪA SỞ HỮU & NHÀ ĐẸP & VỪA CÓ CƠ HỘI BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG

6. Kết luận

Sau đây là một số hướng cụ thể giúp bạn lên các dạng bài content khuyến mãi, giảm giá thu hút được nhiều người xem nhất 2023. Mong rằng sau bài viết bạn sẽ có một cái nhìn tổng quan và độc đáo hơn, chúc bạn thành công!

———————-

Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel – giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

>>> Xem thêm:

  • 7 công thức đặt tiêu đề dễ dùng cho dân content
  • Content SEO là gì? 6 bước xây dựng kế hoạch Content chuẩn SEO
  • Làm content marketing cần lưu ý những gì?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline tư vấnZalo tư vấnĐăng ký website