Cam kết chất lượng sản phẩm

I. Cam kết chất lượng sản phẩm

Với triết lý kinh doanh: Luôn lấy chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ là ưu tiên hàng đầu”. Nhiều năm qua, Dropbiz không ngừng nỗ lực trong việc cung ứng ra thị trường những sản phẩm chính hãng, đem lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. Dropbiz luôn quyết tâm khẳng định uy tín của mình với khách hàng bằng việc cho phép đổi trả sản phẩm với những trường hợp cụ thể khi khách hàng có cơ địa/thể trạng sức khỏe không phù hợp với sản phẩm.

A. Được hoàn tiền 100% đối với trường hợp sau:

Sản phẩm không phù hợp với cơ địa/thể trạng sức khỏe dù đã tham khảo chuyên viên Dropbiz. Trong trường hợp này, khách hàng cần cung cấp cho Dropbiz giấy khám của bác sỹ chuyên môn, trong đó có ghi rõ tình trạng da/ sức khoẻ bị kích ứng, phản ứng do một hoặc nhiều thành phần trong sản phẩm trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng. Dropbiz sẽ tiến hành xác minh thông tin. Các trường hợp Dropbiz từ chối bồi thường như sau:

a) Khách hàng bị dị ứng, kích ứng không phải do thành phần của sản phẩm.

b) Khách hàng không thông báo, cung cấp giấy khám của bác sỹ, đơn vị chuyên môn trong thời gian quy định.

c) Khách hàng bị dị ứng, kích ứng dù khách hàng đã được chuyên viên Dropbiz khuyến cáo về những rủi ro này.

d) Khách hàng bị dị ứng, kích ứng do dùng sai liệu trình đã được cung cấp.

e) Các trường hợp khác không thuộc Mục II. B của cam kết này.

B. Được hoàn tiền 200% đối với trường hợp sau:

Khách hàng phát hiện ra các sản phẩm Dropbiz đang phân phối là hàng giả, hàng nhái và cung cấp thông tin cho Dropbiz trong thời gian quy định (trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được hàng). Dropbiz sẽ tiến hành xác minh thông tin. Các trường hợp Dropbiz từ chối bồi thường như sau:

a) Khách hàng không thông báo, cung cấp các giấy tờ liên quan trong thời gian quy định

b) Dropbiz chứng minh được nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm được thông báo không phải hàng giả, hàng nhái.

c) Sản phẩm được khách hàng thông báo là hàng giả, hàng nhái không do Dropbiz phân phối.

d) Các trường hợp khác không thuộc Mục II. B của cam kết này

C. Các điều nên làm trước khi sử dụng sản phẩm:

a) Khách hàng tham khảo chuyên viên Dropbiz khi sử dụng kèm các sản phẩm của các nhãn hàng khác nhau.

b) Khách hàng đang sử dụng sản phẩm thực hiện đúng quy trình của liệu trình sử dụng.

II. Chính sách đổi, trả hàng hóa

A. Đổi, trả hàng hóa do quá trình vận chuyển:

Khách hàng có thể đổi hoặc trả hàng hóa ngay khi nhận được hàng trong những trường hợp dưới đây:

a) Sản phẩm mua từ Dropbiz bị vỡ, nứt hoặc hỏng hóc khi khách hàng nhận sản phẩm từ nhân viên giao hàng. Khách hàng cần thông báo ngay cho Dropbiz khi nhận được sản phẩm bị nứt, vỡ hoặc hỏng hóc từ nhân viên giao hàng.

b) sản phẩm bị hết hạn sử dụng.

c) Dropbiz giao nhầm hoặc thiếu sản phẩm cho khách hàng. Khách hàng cần kiểm tra sản phẩm ngay khi được nhân viên giao hàng đến giao hàng và thông báo ngay cho Dropbiz để được giải quyết kịp thời. Trường hợp Dropbiz giao thiếu sản phẩm, Dropbiz sẽ gửi bổ sung sản phẩm còn thiếu cho khách hàng. Trường hợp Dropbiz giao nhầm sản phẩm, Dropbiz sẽ thu hồi lại sản phẩm bị nhầm và giao lại đúng sản phẩm cho khách hàng.

Nếu đơn hàng hoặc sản phẩm của khách hàng nằm trong những trường hợp trên, để Dropbiz có thể hỗ trợ khách hàng: Khách hàng vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0903 613 813. Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận yêu cầu đổi trả hàng hóa của khách hàng và hướng dẫn cho khách hàng chi tiết thủ tục đổi trả hàng.

Khách hàng lưu ý chỉ được đổi trả hàng hóa 01 lần duy nhất với giá bằng giá sản phẩm đã mua. Dropbiz không áp dụng đổi trả hàng với các sản phẩm khuyến mãi.

B. Điều kiện đổi, trả hàng hóa cho khách hàng:

Điều kiện để được đổi trả hàng hóa của quý khách hàng được xem là hợp lệ khi khách hàng đáp ứng đủ các điều kiện được đề cập ở mục I. A hoặc mục I. B và các điều kiện sau đây:

a) Sản phẩm đã sử dụng không quá 20%.

b) Hình chụp chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân hoặc giấy tờ pháp lý cá nhân khác được Dropbiz chấp nhận.

c) Hình ảnh trước và sau khi bị dị ứng, kích ứng.

d) Sản phẩm còn trong thời hạn được phép đổi trả (15 ngày kể từ thời điểm nhận hàng).

e) Giấy khám của Bác sĩ trên đó có kết luận là khách hàng bị dị ứng, kích ứng với một trong những thành phần có trong sản phẩm mà khách hàng mua từ Dropbiz.

f) Đối với những khách hàng không có giấy khám hoặc có giấy khám nhưng không có kết luận của Bác sĩ như tại mục e) thì cần được Chuyên viên tư vấn tại Dropbiz hoặc nhà sản xuất xác nhận.

C. Chi phí đổi, trả hàng hóa

Trong trường hợp đổi, trả sản phẩm, khách hàng gửi sản phẩm lại cho Dropbiz có phát sinh phần chi phí vận chuyển thì khách hàng sẽ hỗ trợ phần này cho đơn vị vận chuyển.

Lưu ý: sản phẩm chính hãng và đã được cấp phép đầy đủ, tuy nhiên hiệu quả sản phẩm phụ thuộc theo cơ địa và thể trạng của mỗi người, một số trường hợp hy hữu có thể xảy ra những vấn đề dị ứng, kích ứng. Với nhiều thương hiệu có thể không có chính sách giải quyết đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Tại Dropbiz khách hàng sẽ được tận tình chăm sóc và có quyền đổi trả hay hoàn tiền nếu gặp những vấn đề bất lợi về sức khỏe.

Hotline tư vấn: 0903 613 813