Chính sách đơn hàng lớn Droppii và điều kiện thu hồi đơn hàng lớn

5/5 - (2 bình chọn)

Thực hiện đúng Nguyên tắc kinh doanh của Droppii đối với các đơn hàng lớn

Droppii là nền tảng bán hàng Dropship hỗ trợ Đối Tác Bán Hàng kinh doanh một cách tiện lợi, dễ dàng. Khi khách hàng có nhu cầu, Đối Tác Bán Hàng chỉ cần lên đơn và công ty sẽ hỗ trợ gửi hàng đến tận tay khách hàng. Nhờ đó, Đối Tác Bán Hàng không phải lo lắng ôm hàng, tồn kho dẫn đến những rủi ro về mặt tài chính trong suốt quá trình kinh doanh. Nhằm đảm bảo thể hiện đúng tiêu chí kinh doanh của Droppii như một công việc làm thêm, hỗ trợ gia tăng thu nhập cho các Đối Tác Bán Hàng mà không có bất cứ một áp lực hay hệ luỵ nào về mặt tài chính hay cuộc sống đối với các Đối Tác trong quá trình tham gia hợp tác kinh doanh.

Điều kiện lên đơn hàng lớn Droppii

Khi lên các đơn hàng giá trị cao hoặc với số lượng hàng hoá lớn, Đối Tác Bán Hàng cam kết:

– Đơn hàng lên dựa trên kế hoạch kinh doanh thực tế của Đối Tác, dựa trên số lượng khách hàng có sẵn, lượng bán thật chứ không phải là hoạt động ôm hàng, trữ hàng.

– Đơn hàng không ảnh hưởng đến tình hình tài chính của Đối Tác và gia đình.

– Cam kết tuân thủ các quy định về chống bán hàng phá giá của công ty và chịu các hình thức xử phạt theo chính sách công ty khi có hành vi vi phạm dưới bất kì hình thức nào.

Điều kiện thu hồi đơn hàng lớn Droppii

Ngoài ra để hỗ trợ các Đối Tác trong quá trình kinh doanh, đối với các đơn hàng giá trị cao hoặc số lượng lớn, khi Đối Tác mong muốn được công ty hỗ trợ xử lý hàng hoá, công ty sẵn sàng thu hồi lại số hàng hoá này theo chính sách như sau:

– Công ty sẽ thu hồi toàn bộ số hàng hoá phát sinh của các đơn hàng này và trả cho Đối Tác Bán Hàng mức tiền như sau:

  • Tiền trả cho Đối Tác Bán Hàng = Giá trị sản phẩm bán lẻ – Chiết khấu bán lẻ – 10% x giá trị sản phẩm bán lẻ – Chi phí khác (nếu có)

(Bằng chữ: tiền trả cho Đối Tác Bán Hàng bằng Giá trị sản phẩm bán lẻ trừ đi chiết khấu bán lẻ và trừ đi 10% của giá trị sản phẩm bán lẻ).

Trong đó, 10% của giá trị sản phẩm bán lẻ được hiểu là mức khấu hao của sản phẩm;

Chi phí khác bao gồm chi phí của các bên vận chuyển để gửi lại hàng và các chi phí phát sinh khác (nếu có).

– Hàng hoá được công ty hỗ trợ thu hồi phải là hàng mới còn nguyên tem nhãn, không móp méo và chưa bị sử dụng;

– Hàng hoá phải còn 60% thời gian sử dụng trên thời hạn sử dụng của sản phẩm.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline tư vấnZalo tư vấnĐăng ký website