Chính Sách Bảo Hành Joystar

Đánh giá bài viết

Chính sách bảo hành và hỗ trợ dịch vụ của sản phẩm JoyStar được thiết lập nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm của thương hiệu này. Với mục tiêu cung cấp dịch vụ tốt nhất và nhanh chóng đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng, chính sách này quy định rõ ràng các điều kiện, thời hạn, và phương thức bảo hành, đồng thời tạo ra một hệ thống hỗ trợ toàn diện cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

I. Quy định chính sách đổi mới và bảo hành sửa chữa sản phẩm JoyStar.

1.1 Bảng quy định số 01.

 

 

 

STT

 

 

 

Nhóm Sản phẩm

 

 

 

Thương hiệu

 

 

 

Thời gian đổi mới

 

 

 

 

Thời gian bảo hành

 

 

 

Căn cứ xác định thời điểm tính bảo hành

 

Phương thức bảo hành

 

Địa điểmPhương thứcThời gian hoàn thành
1Máy tính bảng trẻ em

– Điện thoại thông minh trẻ em

JoyStar100 ngày12 tháng (đối với thiết bị chính liền pin)

06 tháng (đối với phụ kiện đi kèm)

Tính từ ngày mua hàng theo hóa đơn VAT, hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử, hoặc ngày kích hoạt thiết bị trên ứng dụng JoyStar.Trung Tâm Dịch Vụ khách hàng, Công ty CP Masscom Việt Nam.Đổi mới& sửa chữa

 

03 ngày làm việc, Trường hợp đặc biệt 07 ngày.

 

2

 

Đồng hồ thông minh trẻ emJoyStar100 ngày12 tháng (đối với thiết bị chính liền pin)

06 tháng (đối với phụ kiện)

Tính từ ngày mua hàng theo hóa đơn VAT, hoặc ngày kích hoạt thiết bị trên ứng dụng định vị.
3– Đèn học LED bảo vệ thị lựcJoyStar100 ngày24 tháng (đối với thiết bị chính)

12 tháng (đối với phụ kiện)

Tính từ ngày mua hàng theo hóa đơn VAT.

Note:

  • Trường hợp không có hóa đơn VAT hoặc kích hoạt bảo hành điện tử thì tổng thời gian không quá 15 tháng hoặc 27 tháng (nhóm đèn LED) tính từ ngày xuất kho trên hệ thống theo dõi của Masscom
  • Bảng quy định này sẽ được cập nhật, tùy chỉnh theo từng nhóm sản phẩm và từng thời kỳ.

1.2 Cách xác định thời hạn bảo hành.

  • Sản phẩm mang thương hiệu JoyStar có thời hạn bảo hành theo bảng quy định số 01 của chính sách.
  • Cách tính thời hạn bảo hành của sản phẩm mang thương hiệu JoyStar:

– Trường hợp có hóa đơn bán hàng hoặc có kích hoạt bảo hành điện tử:

Thời hạn = Ngày xuất bán trên hóa đơn hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử (tùy điều kiện nào đến trước)  + Thời gian bảo hành sản phẩm (bảng 01).

– Trường hợp không có hóa đơn bán hàng hoặc không có thông tin kích hoạt bảo hành điện tử:

Thời hạn = Ngày xuất kho hệ thống Masscom + Thời gian bảo hành sản phẩm + 03 tháng.

1.3 Điều kiện bảo hành sản phẩm.

A. Điều kiện được bảo hành sản phẩm:

  • Sản phẩm thuộc Công ty cổ phần Masscom phân phối trên thị trường Việt Nam, mang thương hiệu JoyStar, bị lỗi do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành được quy định trong bảng quy định số 01 của chính sách.
  • Tem bảo hành trên thiết bị còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm không thuộc diện không đủ điều kiện bảo hành.

B. Không đủ điều kiện bảo hành sản phẩm.

  • Sản phẩm không thuộc Công ty cổ phẩn Masscom phân phối.
  • Sản phẩm ngoài thời gian bảo hành đã được quy định.
  • Tem bảo hành, Serial number bị mất hoặc không còn nguyên vẹn.
  • Do người sử dụng tự ý can thiệt sửa chữa từ bên ngoài, sửa chữa bởi các đơn vị không được ủy quyền hoặc sử dụng không đúng hướng dẫn.
  • Sản phẩm bị rơi móp, méo, nứt vỡ, biến dạng.
  • Sản phẩm bị mất các chi tiết cấu thành sản phẩm, không nguyên vẹn, đứt dây nguồn.
  • Sử dụng sai nguồn điện, nguồn nước bị ô nhiễm.
  • Sản phẩm bị ảnh hưởng do thiên tai hỏa hoạn.
  • Sản phẩm bị nước vào phần mạch điện chính gây chập cháy.
  • Sản phẩm bị côn trùng xâm nhập gây hư hại về mạch điện và kết cấu sản phẩm.

(Lưu ý: Không bảo hành các sản phẩm là hàng khuyến mãi tặng kèm/ phụ kiện kèm theo. Không bảo hành các lỗi ngoại quan trên thân vỏ như trầy xước, ố , phai màu)

1.4 Đổi mới sản phẩm

  • Sản phẩm JoyStar có thời gian đổi mới theo bảng quy định số 01 của chính sách.
  • Điều kiện xác định thời hạn đổi mới:

– Cách tính thời hạn đổi mới sản phẩm: Căn cứ theo ngày mua trên hóa đơn bán hàng của đơn vị thuế (hóa đơn VAT) hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử hoặc ngày kích hoạt thiết bị trên ứng dụng đi kèm (bắt buộc và tùy theo điều kiện nào đến trước) + 100 ngày.

– Trường hợp sản phẩm không có hóa đơn của đơn vị thuế hoặc không có thông tin kích hoạt sẽ không được đổi mới. Để đảm bảo quyền lợi đổi mới với người tiêu dùng, khuyến nghị quý khách hàng thực hiện kích hoạt bảo hành điện tử ngay khi mua.

– Sản phẩm lỗi phải được chỉ ra và xác nhận có lỗi.

– Đủ điều kiện được bảo hành sản phẩm.

– Sản phẩm còn nguyên hộp và đầy đủ phụ kiện. Trong trường hợp thiếu hộp hoặc một trong các phụ kiện bị thiếu thì sản phẩm đổi mới sẽ được đổi như sản phẩm đã gửi tới trung tâm.

  • Sản phẩm đổi sang là 1 sản phẩm mới, cùng model hoặc tương đương về chức năng sử dụng.

1.5 Thời gian bảo hành

  • Thời gian bảo hành sản phẩm JoyStar tại Trung tâm dịch vụ khách hàng Masscom là 03 ngày làm việc. Thời gian được tính từ khi Trung tâm dịch vụ nhận được sản phẩm từ khách hàng hoặc nhà vận chuyển, tới khi trả cho khách hàng hoặc nhà vận chuyển.
  • Thời gian bảo hành tối đa trong vòng 07 ngày làm việc.
  • Ngày làm việc: là ngày làm việc thực tế tại Trung tâm dịch vụ, không bao gồm các nghỉ nghỉ, nghỉ lễ theo quy định và được thông báo.

II. Quy định về sửa chữa dịch vụ.

  • Tất cả sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành sẽ được trung tâm dịch vụ thông báo trực tiếp tới khách hàng rõ lý do. Đồng thời thông báo chi phí sửa chữa dịch vụ (bao gồm chi phí linh phụ kiện + phí vận chuyển (nếu có)) Trung tâm dịch vụ chỉ tiến hành công việc sửa chữa khi có sự xác nhận từ khách hàng.
  • Thời gian bảo hành cho sản phẩm có sửa chữa dịch vụ là 03 tháng.
  • Tất cả sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành trong lần bảo hành đầu tiên thì những lần gửi bảo hành sau đó cũng sẽ không đủ điều kiện bảo hành.
  • Bảng giá linh phụ kiện và chi phí dịch vụ sẽ được cập nhật trên trang chủ của công ty.

III. Quy định về chính sách hỗ trợ vận chuyển.

  • Đối với khách hàng là đối tác phân phối, đối tác dự án và đối tác hợp tác kinh doanh, JoyStar triển khai chính sách vận chuyển riêng theo nội dung thỏa thuận.
  • Đối với các khách hàng khác (không phải là đối tác bán hàng, đối tác phân phối, hợp tác kinh doanh) sử dụng các sản phẩm của JoyStar:

– Trường hợp khách hàng sữa chữa bảo hành => áp dụng chính sách hỗ trợ phí vận chuyển 2 chiều.

– Trường hợp khách hàng sửa chữa dịch vụ => áp dụng chính sách hỗ trợ phí vận chuyển 1 chiều gửi về tới tay khách hàng.

Lưu ý: Chính sách chỉ hiệu lực đối với phương thức vận chuyển qua đơn vị chỉ định của Masscom.

IV. Hướng dẫn thực hiện.

  • Sản phẩm JoyStar là một nhóm sản phẩm có tính chất sử dụng phức tạp, vì vậy khi gặp sự cố quý khách hàng hãy chuyển tới các điểm bán và khai báo rõ ràng lỗi đã gặp.
  • Nếu quý đối tác nhự hiện giao nhận sản phẩm bảo hành với đơn vị vận chuyển, vui lòng kiểm tra ngay khi nhận được sản phẩm. Trong trường hợp phát hiện sự cố bất thường thì cần lập biên bản xác nhận sự việc sau đó thông báo tới trung tâm dịch vụ để được xử lý.
  • Cước phí gửi sản phẩm bảo hành và sửa chữa dịch vụ tới các trung tâm dịch vụ là do khách hàng thanh toán với đơn vị vận chuyển. Trung tâm dịch vụ mong muốn người tiêu dùng cuối sử dụng gửi sản phẩm qua các điểm bán, nhà phân phối. Nhà phân phối có ký hợp đồng hợp tác với Công ty cổ phần Masscom Việt Nam sẽ được hỗ trợ chi phí vận chuyển hàng bảo hành.
  • Căn cứ để xác định các trường hợp không đủ điều kiện bảo hành là các hiện tượng của sản phẩm đã được trung tâm dịch vụ kiểm tra phát hiện, đồng thời trung tâm dịch vụ không có nghĩa vụ xác định nguyên nhân gây ra.
  • Tất cả các sản phẩm sau khi đổi mới, linh phụ kiện thay ra sau quá trình bảo hành sẽ trở thành tài sản của Trung tâm dịch vụ khách hàng.
  • Trung tâm dịch vụ khách hàng Masscom không nhận hoàn trả sản phẩm trong bất kỳ trường hợp nào.

V. Hướng dẫn thực hiện kích hoạt bảo hành điện tử:

Chi tiết theo hướng dẫn sử dụng thể hiện trên bao bì của từng loại sản phẩm.

VI. Danh sách các trung tâm dịch vụ khách hàng bảo hành sản phẩm JoyStar.

  • Trung tâm dịch vụ khách hàng tại Tp Hà Nội

– Địa chỉ: Số 339 Đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội.

  • Trung tâm dịch vụ khách hàng tại TP Hồ Chí Minh

– Địa chỉ: Số 09 Lê Văn Huân, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh.

  • Trung tâm dịch vụ khách hàng tại TP Đà Nẵng

– Địa chỉ: Số 211 Nguyễn Sinh Sắc, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.

  • Trung tâm dịch vụ khách hàng tại TP Cần Thơ

– Địa chỉ: Số 33 Nguyễn Đệ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ.

  • Trung tâm dịch vụ khách hàng tại Tỉnh Nghệ An

– Địa chỉ: Số 42, Đường Nguyễn Cảnh Hoan, Phường Quán Bàu, Thành Phố Vinh, Tỉnh Nghệ An.

Tổng đài chăm sóc khách hàng của trung tâm dịch vụ Masscom: 1900545470 hoặc hotline: 0914 17 17 58.

Chính sách bảo hành và hỗ trợ dịch vụ của JoyStar không chỉ là cam kết của chúng tôi đối với chất lượng sản phẩm mà còn là nỗ lực không ngừng trong việc mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Chúng tôi tin tưởng rằng, với những quy định minh bạch và hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp, khách hàng sẽ luôn an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sản phẩm JoyStar.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline tư vấnZalo tư vấnĐăng ký website