Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.
Dropbiz » Kinh nghiệm kinh doanh » Trang 3
Để có thể bán được hàng hóa đã khó, nhưng việc giao hàng thành công đến tay khách hàng (đặc biệt là những khách hàng ở tỉnh) nhanh chóng, thành...
Việc bắt buộc phải làm trước khi kinh doanh bất cứ sản phẩm bạn có biết là gì không? Đó chính là xác định được đúng đối tượng khách hàng...
Muốn kinh doanh mặt hàng đồ lưu niệm, những kinh nghiệm mở cửa hàng lưu niệm là điều bạn không thể không quan tâm. Trong bài viết dưới đây, hãy...
Quản lý cửa hàng tạp hóa là công việc giúp duy trì quy trình vận hành đã đề ra, từ đó người bán sẽ nắm rõ được mọi hoạt động...
Xây dựng một quy trình quản lý bán hàng chuyên nghiệp là việc làm vô cùng cần thiết trong kinh doanh. Điều này không chỉ nâng cao trải nghiệm hài...
Mô hình quán nhậu bình dân là sự lựa chọn ưu tiên cho những bạn thích kinh doanh quán ăn với số vốn vừa phải, hướng đến với những khách...
Lựa chọn mở quán cafe luôn được nhiều người yêu thích bởi vì nhu cầu người dùng tại Việt Nam cao và vốn cũng không quá nhiều. Tuy nhiên tại...
Tết được xem là một trong những thời điểm vàng trong lành kinh doanh, nhất là đối với mặt hàng trang trí nhà cửa. Chính vì vậy để nắm bắt...
Mở cửa hàng là mục tiêu kinh doanh mà nhiều doanh nghiệp hướng đến. Cửa hàng kinh doanh truyền thống vẫn là một kênh bán hàng vô cùng tiềm năng,...
Mô hình kinh doanh siêu thị mini đang là mô hình kinh doanh đầy “béo bở” mà các doanh nghiệp tập trung vào. Có rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh...
Ngày nay bán hàng online đã không còn quá xa lạ với tất cả chúng ta và được nhiều người lựa chọn làm ngành nghề thu nhập chính của mình....
Phương thức thanh toán bằng mã QR đang được sử dụng phổ biến và trở nên quen thuộc đối với các khách hàng trẻ. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng...
Quản lý sản phẩm (Product Management) là một trong những quy trình quan trọng trong chiến lược kinh doanh bền vững của doanh nghiệp. Do đó nếu không có quy...
Một trong những chiến lược quan trọng để thúc đẩy hoạt động kinh doanh và phát triển vững chắc là sự thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của khách...
CPM được xem là một trong những hình thức quảng cáo được sử dụng phổ biến nhất trong hoạt động tiếp thị trực tuyến, không chỉ đối với doanh nghiệp...
Ngày nay, việc xác định khách hàng mục tiêu là một việc vô cùng quan trọng trong mỗi dự án kinh doanh. Bởi chẳng có bất kỳ một thương hiệu,...
Lợi nhuận là mối quan tâm hàng đầu của nhà kinh doanh. Và các chiến thuật, chiến lược sẽ giúp việc tối ưu lợi nhuận trở nên hiệu quả hơn....
Customer service hay còn được biết là dịch vụ khách hàng, yếu tố này thường xuất hiện phổ biến trong mọi lĩnh vực và nhất là kinh doanh dịch vụ....
S&OP là thuật ngữ trong kinh doanh có liên quan đến nhiều bộ phận trong doanh nghiệp như tiếp thị, bán hàng, phục vụ khách hàng, sản xuất và cung...
M-Commerce là thuật ngữ đang được nhắc rất nhiều trong các mô hình kinh doanh hiện nay. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào nắm bắt rõ và triển khai...
Tên tài khoản hoặc địa chỉ email *
Mật khẩu *
Ghi nhớ mật khẩuĐăng nhập
Quên mật khẩu?
Địa chỉ email *
Một liên kết để đặt mật khẩu mới sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn.
Thông tin cá nhân của bạn sẽ được sử dụng để tăng trải nghiệm sử dụng website, quản lý truy cập vào tài khoản của bạn, và cho các mục đích cụ thể khác được mô tả trong chính sách riêng tư.
Đăng ký